Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5: Khó khăn trở ngại

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5 có thể khá khó khăn, nhưng có có thể cũng trở nên cực kỳ thú vị. Mặc dù Ma Kết dè dặt và Sao Hỏa bốc đồng tạo nhiều bất ngờ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5 có thể khá khó khăn, nhưng có có thể cũng trở nên cực kỳ thú vị. Mặc dù Ma Kết dè dặt và Sao Hỏa bốc đồng nhưng đoạn chiêm tình này sẽ tạo nên những đặc điểm rất bất ngờ. Ma Kết thực sự là cung táo bạo lại được hỗ trợ bởi một sao Hỏa với sinh lực mãnh liệt, điều này tạo nên nhiều tình huống bất ngờ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5, Vì tham vọng quá sức mạnh mẽ của mình, bạn có thể có những lời nói, hành vi hách dịch hoặc cố chấp, nhưng hầu hết chỉ là vì xuất phát một cái tôi quá cao. Những người trẻ tuổi thường có xu hướng khoe khoang.

Tâm lý của Ma Kết không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn, phép màu đối với mình. Bạn làm chủ số phận và thật cẩn trọng trong những bước đi. Thay vì có suy nghĩ: “trèo cao ngã đau”, bạn lại nghĩ tới tất cả những phương pháp để tránh bị ngã xuống.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Tình hình tài chính khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại. Bạn làm việc chăm chỉ nên hoàn toàn kiếm đủ để thỏa mãn nhu cầu chi tiêu. Dù Ma Kết không phải là người giỏi tiết kiệm, nhưng bạn biết cách mua sắm mà không cần quá eo hẹp với bản thân. Đây quả thực là bí quyết đặc biệt của riêng chòm sao này.

Những người có tính hoang phí, hưởng thụ sẽ không thể chung sống được với Ma Kết. Bạn nên phát huy thật tốt ưu điểm này, vận tiền bạc của bạn sẽ được bảo toàn. Đồng thời Ma Kết còn được người thân ủng hộ những quyết sách tiết kiệm đầy sáng tạo.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5, Vận tình cảm của chòm sao này rất tốt. Bạn nghiêm túc, trân trọng đối phương và luôn dùng lý tính để suy xét mọi vấn đề. Chính điều đó giúp cho mối quan hệ của hai bạn luôn trong trạng thái ôn hòa, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn lớn.

Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Detox là môt khái niệm mà Ma Kết có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Nó là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top