Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2: Quyết chí

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2 rất kín đáo không khoa trương và cũng không bao giờ khoe tài sản mình có. Vận tài chính được che giấu rất chặt chẽ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu, xanh lá, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2, khi Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương nó khiến phong cách làm việc của bạn thay đổi. Ma Kết biết cách dùng nguyên liệu thô để xây dựng sự nghiệp cho mình. Bạn biết không thiên văn không chỉ giới hạn trong việc nghiên cứu bản chất hoặc cuộc sống của ai đó.
Nó còn có thể đại diện cho thời điểm khi một sự kiện xảy ra, khi một câu hỏi được đặt ra. Vào lúc này Ma Kết sẽ có ý thức lĩnh ngộ mạnh mẽ hơn về công việc minh cần làm. Tự mình trở nên thăng hoa trong công việc.
Ma Kết luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Bạn lập kế hoạch hành động thật chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Điều này giúp vận sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Mặt tài chính Ma Kết sẽ có một khoảng thời gian khá thuận lợi. Góc hợp của sao Hỏa và sao Diêm Vương đem tới tinh thần tiết kiệm và kiểm soát chặt chẽ đồng tiền hơn bao giờ hết. Đặc biệt khả năng phân tích tìm tòi và thận trọng từ sao Diêm Vương giúp túi tiền của Ma Kết được đảm bảo. Tinh thần ham học hỏi, dám nghĩ dám làm từ sao Hỏa sẽ khiến vận kiếm tiền trở nên thuận hơn.
Ma Kết hạn chế trong việc chi tiêu, bạn chỉ mua sắm những thứ thật sự cần thiết cho gia đình mình, không bao giờ lãng phí đồ ăn, của cải. Những người có tính hoang phí, hưởng thụ sẽ không thể chung sống được với Ma Kết. Bạn nên phát huy thật tốt ưu điểm này.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2, tình cảm được ủng hộ. Nguồn năng lượng cảm xúc giữa Ma Kết và người ấy trở nên mãnh liệt và hấp dẫn. Với người độc thân sức thu hút của bạn là không thể chối bỏ, vệ tinh xoay quanh bạn nhiều hơn và nó đem lại đoạn tình cảm mới mẻ.
Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương khiến luồng cảm xúc bên trong Ma Kết thay đổi, nó dào dạt và đầy sức sống. Nó đưa bạn vào một thiên đường tình cảm tuyệt vời.
Ma Kết chinh phục nửa kia bằng cách dẫn họ tới những nơi yên tĩnh, thơ mộng thay vì những nơi đông vui, ồn ào. Bằng sự chân thành của mình, bạn sẽ nhanh chóng giành được trái tim của người họ yêu. Ma Kết là người nghiêm túc trong tình yêu, vì vậy bạn sẽ không mạo hiểm có những hành động vượt quá giới hạn.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.
Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top