Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/2 - 27/2: Không đầu hàng khó khăn

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/2 - 27/2 luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu, xanh lá đậm, xám
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/2 - 27/2

12:51’ chiều ngày 21/2, Mặt Trăng vuông góc Sao Diêm Vương

Đoạn chiêm tinh này mang tới tính cách mơ mộng, thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm. Nó gây ra sự suy yếu đời sống bản năng và rối loạn thần kinh.

6:28’ sáng ngày 22/2, Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy

Những món quà tinh thần sẽ mang tới điều tốt cho chúng ta lúc này, nhưng nhớ không được lạm dụng chúng. Vì chúng sẽ khiến chúng ta trở nên hời hợt và hấp tấp.

12:52’ sáng ngày 23/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Diêm Vương

9:30 sáng Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã

7:48’ chiều ngày 26/2 Mặt trăng tam hợp Sao Thiên Vương

Sự giao thoa giữa Mặt Trăng và Sao Thiên Vương này mang lại cho chúng ta sự tập trung lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần mạnh mẽ. Chúng ta đi theo con đường riêng của mình và tìm kiếm những phương pháp mới. Chúng tôi quyết tâm, giàu trí tưởng tượng, thích đi du lịch và luôn sẵn sàng làm mọi việc.

Có thể thấy đây là một tuần khá hòa hợp và vui vẻ. Với 4 góc tam hợp và 7 góc tam hợp của Mặt Trăng và các hành tinh. Góc tam hợp là khi các hành tinh đi qua nhau tạo thành một góc 120 độ; còn góc lục hợp thì tạo thành 1 góc 60 độ của các hành tinh.

Đương nhiên chúng ta không thể bỏ qua 4 lần vuông góc của Mặt Trăng với các hành tinh mang lại một số thách thức trong tử vi ngày 22/2/2022 của 12 cung hoàng đạo ngay từ đầu tuần.

Tuy vậy dấu hiệu từ bầu trời sẽ mang tới cho chúng ta nhiều hi vọng xứng đáng tin cậy, những góc chiếu hòa hợp sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/2 - 27/2

Mặt trăng và Ma Kết ở vị trí này mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả cơ thể và tâm trí. Đây được xem là một trong những sự kết hợp kỳ lạ nhất bởi những nét tính cách có phần trái ngược như tính kỷ luật nghiêm ngặt với chủ nghĩa lý tưởng cũng như sự nhiệt tình táo bạo lại có thể hợp nhau đến thế. 

Bên cạnh đó, mặc dù là một người nổi tiếng với bản chất rộng rãi nhưng nhiều khi những người lại lại có chút kiểu cách, khó tính với bạn bè và người thân khi đòi hỏi những người bạn giao lưu cùng đều phải tương xứng về trí tuệ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/2 - 27/2, mặt công việc khá thành công. Bạn yêu thích vẻ đẹp của tri thức, và sẽ không ngừng động não nếu suy nghĩ không đồng nhất với hành động của mình. Có vẻ như Ma Kết luôn tìm kiếm ý nghĩa để làm việc.
Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường như bạn. Ma Kết đã quyết tâm chọn cho mình đích đến cho chặng đường đầy trông gai này. Sẽ không có bất kì ai, bất kì khó khăn nào cản trở được quyết tâm, nghị lực của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

về lý thuyết Ma Kết có khá nhiều triết lý và kiến thức trong mình. Nhưng bạn có vẻ không giỏi trong việc tương tác hay nói chuyện, nên dù bạn mang trong mình một rổ lý luận thì cũng khó để thể hiện ra trong mắt người ấy.
Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực nếu Ma Kết gắn nó với mộng ước cao hơn. Đồng nghiệp bạn bè sẽ ủng hộ bạn hết mình, tài vận nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/2 - 27/2, Tư duy mọt sách khiến Ma Kết không được năng động về tiền bạc. Đây là thời điểm bạn không nên tiêu tiền hay sử dụng tiền để thực hiện một kế hoạch lớn lao nào đó. Nó chỉ khiến bạn tiêu tốn mà thôi.
Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.
Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/2-27/2

Với tư cách là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất của tuần 21/2 -27/2, Mặt Trăng Nhân Mã sẽ không được thoải mái lắm tại các cung lửa như Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã.

Cung may mắn nhất

Như vậy theo top cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ tuần 21/2-27/2 thì Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bởi Mặt Trăng Nhân Mã sẽ cung cấp nguyên liệu cho các bạn bùng cháy, nhưng cũng sẽ làm dịu đi phần nào tính cách hoang dã của lửa. Giúp các bạn khéo léo hơn, uyển chuyển hơn trong mọi việc.

Cung đen đủi nhất tuần 21/2 - 27/2

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/2-27/2 thì các chòm sao thuộc nguyên tố nước. Bởi nước nhận sức nóng của ngọn lửa Nhân Mã thì chắc chắn sẽ không hạnh phúc. Các cung Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp sẽ không được thoải mái khi bị làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 21/2 - 27/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top