Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8: Không lãng phí thời gian

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8 không bao giờ đầu hàng trước khó khăn của công việc. Dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn làm việc hết mìnhmột cách cần mẫn nhất.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8, sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên Ma Kết nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế việc gây căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.
Theo tử vi thì chuyện công việc của Ma Kết gặp vấn đề có thể do việc bất đồng quan điểm giũa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Cho nên Ma Kết cần phải giữ một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì lời đã nói rồi như bát nước đổ đi, sẽ gây nên nhiều khó khăn về sau.
Tâm lý của Ma Kết không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn, phép màu đối với mình. Bạn làm chủ số phận và thật cẩn trọng trong những bước đi. Thay vì có suy nghĩ: “trèo cao ngã đau”, bạn lại nghĩ tới tất cả những phương pháp để tránh bị ngã xuống.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Trăng non Sư Tử sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Ma Kết trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Tử vi khuyên Ma Kết cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Ma Kết có cách sinh tồn của riêng mình, đó là chăm chỉ với công việc. Bạn ít giao tiếp với mọi người và không thích những buổi tụ tập, giao lưu. Cuộc sống chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Bạn không ngừng làm việc để đạt được sự giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8, bạn sẽ cảm thấy mình cần được chú ý đến, đặc biệt là bởi người yêu của bạn. Nếu ai đó luôn ngưỡng mộ và khen ngợi bạn, bạn sẽ yêu ngay lập tức. Ảnh hưởng từ Mặt trăng Sư Tử khiến cho Ma Kết rất thích được nghe những lời tâng bốc. Bạn hài lòng khi được đối phương ca ngợi và xem bạn như là trung tâm cuộc sống của họ. Đổi lại, bạn sẽ cực kỳ hào phóng và đối xử tốt với người mà bạn yêu thương.
Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top