Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/9 - 25/9: Trách nhiệm công việc

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/9 - 25/9 đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng mang tới tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng mang tới tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Có thể bạn sẽ hơi mất thời gian để khẳng định nhưng khi đã bắt tay vào công việc thì bạn sẽ làm cho tới nơi tới chốn.

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo khi giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc, bởi vì không phải lúc nào Ma Kết cũng có thể dựa vào ai đó làm việc đó cho mình. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương mang tới tính sáng tạo logic, bạn hướng đến những kết quả thực tế từ những ý tưởng của mình hơn là bay bổng ở tầng mây nào đó. Bạn là người khá nhạy bén và linh hoạt, luôn có khả năng “đánh hơi” thấy những cơ hội tiềm năng mới. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/9 - 25/9, Giai đoạn ngược dòng này mang đến cho Ma Kết cơ hội hiệu quả để loại bỏ nhu cầu kiểm soát công việc của mình. Và thay vào đó, Ma Kết có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại cân bằng trong sự nghiệp.

Những người này có khả năng lật ngược tình tế, biến xấu thành tốt đáng kinh ngạc. Mặt công việc nhờ vậy cũng luôn được thúc đẩy và diễn ra trơn chu. Tài năng chuyển bại thành thắng, chuyển khó thành dễ sẽ chắp cánh thêm đường sự nghiệp của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng nhiều nhất đến các mối quan hệ đối tác, kiếm tiền liên quan đến tài chính. Bạn cần đánh giá lại các tình huống và động lực không cân bằng, quyết định nơi hoặc ai để đầu tư tiền bạc của mình.

Ma Kết rất kín đáo, không khoa trương và cũng không bao giờ khoe khoang tài sản của mình. Vận tài chính được Ma Kết che giấu rất chặt chẽ. Cách bạn xử lý vấn đề tiền bạc khá ngắn gọn và lưu loát. Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/9 - 25/9, Trong thời gian của phong trào "quay ngược" này, Ma Kết cũng thường hoài niệm về quá khứ của mình. Vì vậy, bạn có thể bắt gặp những lời chào từ những người bạn cũ hay người yêu cũ.

Mặt giao tiếp, Ma Kết khá rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình. Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, bạn biết điều gì nên nói và không nên nói. Trong chuyện tình cảm khi ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Để ngăn ngừa bệnh gan, Ma Kết phải cố gắng đạt được một chế độ ăn uống cân bằng và hỗn hợp hợp lý. Trong bữa ăn hàng ngày, chất béo và protein phải được hòa hợp.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top