Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/7 - 25/7: Kỷ luật cao

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/7 - 25/7 hơi khắt khe dễ gây khó chịu cho mọi người. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong thu chi.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/7 - 25/7, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Nữ thần Venus cảm thấy dễ chịu khi quá cảnh tại “nhà” của Cự Giải. Ở đây, cô ấy truyền tới cho Ma Kết một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần. Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Ma Kết sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.
Ma Kết luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Bạn lập kế hoạch hành động thật chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Điều này giúp vận sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Vì quá nhạy cảm mà tự biến mình thành kẻ ích kỷ trong tiền bạc. Người có sao Kim ở nguyên tố Nước mang đến nguồn năng lượng tiêu cực vì họ quá cảm xúc. Ma Kết sống trong lý tưởng của riêng mình với những suy tưởng vô lý, tư duy thực tế của bạn trở về con số 0. Nên vận tài lộc của Ma Kết sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Bạn không có khả năng hoạch định kế hoạch chi tiêu rõ ràng và mặt kiếm tiền của Ma Kết cũng bị dậm chân tại chỗ.
Ma Kết hơi khắt khe dễ gây khó chịu cho mọi người. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong thu chi. Nhưng bạn nên nhớ một chú rùa chậm chạp đã thắng chú thỏ nhanh nhẹn trong cuộc chạy đua. Hãy cứ duy trì tinh thần này thì tài vận sẽ thuận lợi hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/7 - 25/7, có sao Kim ở Cự Giải khiến bạn trở nên dịu dàng, đậm chất lãng mạn. Ma Kết yêu thích công việc nội trợ: nấu ăn, chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa, trang trí căn hộ,..Bạn không thích ở một mình, lúc nào cũng muốn có người ấy bên cạnh. Ma Kết nhường nhịn và thỏa hiệp với yêu cầu của đối phương. Bạn rất nhạy cảm và luôn đề phòng người ấy sẽ phản bội hoặc bỏ rơi mình. Ma Kết thích cảm giác chiếm hữu đối phương và bị chiếm hữu lấy. Sự va chạm về thể xác được xem như một sự cam kết, xác nhận tình cảm mà bạn dành cho đối phương.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.
Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top