Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/4 - 25/4: Hoài bão lớn lao

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/4 - 25/4 khá giỏi trong việc xoay sởlật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/4 - 25/4, dấu hiệu Hỏa tinh chiếu Cự Giải khiến bạn là người có niềm đam mê và sáng tạo. Ma Kết có những mong muốn riêng và cũng rất nhạy cảm với nhu cầu của những người xung quanh mình. Bạn có một trí nhớ tốt và một trí tưởng tượng tuyệt vời, đem tới nhiều ý tưởng trong công việc được giao.
Ma Kết luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Bạn lập kế hoạch hành động thật chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Điều này giúp vận sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Là người dồi dào nguồn năng lượng tích cực của Sao Hoả. Ma Kết tràn đầy nhiệt huyết, năng suất kiếm tiền cao. Bạn độc lập, mạnh mẽ và có nghị lực vươn lên. Khi Sao Hoả hoạt động một cách hữu ích như thế này, chúng ta nên xem nó như một hành tinh đầy thiện tính hơn là một hành tinh tà ác. Làm sao Ma Kết có thể giàu có nếu không sở hữu những phẩm chất trên?
Mọi người mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau. Ma Kết là một người tính toán phân minh, thưởng phạt rõ ràng. Bạn có khả năng quản lí tốt túi tiền của mình và tổ chức chi tiêu rất khoa học, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 19/4 - 25/4, trong tình yêu thì bạn rất gợi cảm. Ma Kết muốn tìm một đối tác bạn thực sự yêu thích. Sex và tình yêu phải song hành cùng nhau. Ma Kết cần rất nhiều sự lãng mạn nếu không bạn sẽ dễ cảm thấy bị bỏ rơi. Bạn luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng người yêu của mình. Khi Sao Hỏa Cự Giải đi qua nó khiến Ma Kết đặc biệt trung thành với người yêu của mình, và bạn cũng luôn mong đợi điều ngược lại từ đối phương.
Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. HBạnọ cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. Bề ngoài họ lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì họ không yêu mà thực ra tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top