Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10: Kiếm tiền đơn độc

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10 thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉtrầm cảmít nói.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10

Chiêm tinh tuần 18/10 - 24/10 là khi Trăng Tròn tại Bạch Dương. Trăng tròn xảy ra trong cung Bạch Dương hung hăng. Chúng ta tự nhiên sẽ có một số cảm xúc không thể kiềm chế được. Sẽ có phần tích cực và phần tiêu cực.

Người có ảnh hưởng tích cực sẽ can đảm, năng nổ và tích cực hơn trong việc thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đủ mạnh dạn để thú nhận, hoặc lấy đủ can đảm để thử điều gì đó mà bạn không dám làm. Không ngại khó, không thích sự trì hoãn.

Điều không tốt là trăng tròn mang lại cảm xúc viên mãn, dễ xúc động, nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp giữa các cá nhân. Bị chi phối bởi cảm xúc, bạn có thể muốn kết thúc một số thứ và mối quan hệ. Vào ngày 23/10, mặt trời đi vào cung Bọ Cạp. Ham muốn và tin đồn sẽ trỗi dậy. Ví dụ như so sánh, theo dõi tin tức, quyền riêng tư của người khác, v.v.

Chúng ta sẽ rất chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là giữ khoảng cách với những người không quen. Miễn cưỡng tiếp xúc với người lạ. Cảnh giác cũng sẽ khiến bạn thắc mắc một số điều. Nhưng điều này cũng có thể giúp bạn thực sự tìm ra vấn đề. Phương diện tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn, có yêu ghét rõ ràng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10, sự nghiệp được hỗ trợ. Mặt Trăng Bạch Dương dường như thấu hiểu về mọi sắc thái hành vi và bản chất con người. Công việc của Ma Kết sẽ được giúp ích nhiều nhờ khả năng thấu hiểu mọi người. Cách bạn làm việc cũng thấu tình đạt lý và ấm áp hơn mọi người. Nhờ vậy mà vận sự nghiệp của Ma Kết sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ.
Ma Kết luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Bạn lập kế hoạch hành động thật chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Điều này giúp vận sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

Mặt tài chính khá cả nể. Bởi Mặt Trăng Bạch Dương khiến con người giàu lòng đồng cảm với mọi người xung quanh. Thật không may, khả năng này cũng làm cho Ma Kết dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên “quá tải” với nhu cầu chia sẻ của người khác. Vận tài lộc của Ma Kết bị đe dọa bởi tính bao đồng, dễ dàng cho người khác vay tiền.
Bạn có trách nhiệm và lập trường riêng của mình, khả năng tổ chức, quản lí tốt. Mặt tiền bạc sẽ được Ma Kết hoạch định thu chi đâu ra đó. Bạn cũng không có cách mua sắm bất ngờ, không bị cuồng shopping nên vận tài lộc khá ổn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10, tinh tế trong tình cảm. Những người có Mặt Trăng ở cung Bạch Dương là nhà ngoại cảm tài năng. Ma Kết có khả năng nhạy cảm hơn người.
Trong chuyện tình cảm bạn là người gần gũi và biết chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên Ma Kết nhưng thường không xem xét các yếu tố khách quan khác, nên đôi lúc bạn cư xử hơi cảm tính.
Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình. Tuy nhiên bạn cũng không quá đau buồn vì điều đó, Ma Kết sẽ lập tức chuyển sang một đối tượng khác, phù hợp với khả năng của mình. Vận tình cảm tương đối đa đoan.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.
Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top