Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/5 - 23/5: Tài năng

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/5 - 23/5 hạn chế chi tiêubạn chỉ mua sắm những thứ thật sự cần thiết cho gia đình mìnhkhông bao giờ lãng phí đồ ăncủa cải.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm,
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/5 - 23/5, về công việc, sở thích, giải trí hay thậm chí là tình yêu, cá nhân Ma Kết thường có hai đối tượng trở lên cùng một lúc. Người có Mặt Trời Song Tử có kỹ năng làm việc đa dạng. Bạn thích đóng một vai trò là người đa năng và bận rộn. Tuy nhiên Ma Kết không phải là người kiên trì trong công việc. Bạn thường xuyên thay đổi quyết định của mình.
Ai trong cuộc đời cũng sẽ phải mắc sai lầm và dù cẩn thận đến cỡ nào, Ma Kết cũng không thể tránh khỏi việc mắc phải những sai sót. Nhưng những người này có khả năng lật ngược tình tế, biến xấu thành tốt đáng kinh ngạc.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Tài chính thích sử dụng ý tưởng và tài hùng biện của riêng mình. Ma Kết muốn kích hoạt vòng kết nối xã hội để đem tới vận may tiền bạc. Nhưng Ma Kết có thể không chịu trách nhiệm nếu xuất hiện sai sót.
Bạn bị coi là hay thay đổi, thậm chí là hời hợt, nhưng trong suy nghĩ của bạn, thay đổi suy nghĩ không phải là điều quá nguy hại đến túi tiền của mình.
Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực nếu Ma Kết gắn nó với mộng ước cao hơn. Đồng nghiệp bạn bè sẽ ủng hộ bạn hết mình, tài vận nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/5 - 23/5, về tình cảm là người thích sự đổi mới. Ít có việc gì có thể khiến Ma Kết cùng bạn bè tụ tập. Bạn chỉ tìm "những việc phiền phức" để làm, đối với Ma Kết thì điều đó càng khiến bạn mãn nguyện hơn.
Trong chuyện tình cảm Ma Kết tiên phong táo bạo và mạo hiểm. Bạn rất vui khi khi được kể lại một chiến tích gì đó. Bạn khá trẻ con và ưa rắc rối trong tình cảm.
Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Hãy nhìn cuộc sống với còn mắt yêu thương chìu mến hơn với mọi thứ, cùng chia sẻ với người khác những khó khắn. Hãy cho chi sẻ tấm lòng nhân ái của bạn với người khác, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và sự thanh thản trong tâm hồn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top