Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5: Sẵn sàng thay đổi

Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5 sẵn sàng để thay đổi! Tình bạn có thể xuất hiện một loạt các thay đổi, sẽ khó khăn nếu bạn cảm thấy chán nản.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Bọ Cạp, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5 sẵn sàng để thay đổi! Tình bạn có thể xuất hiện một loạt các thay đổi, sẽ khó khăn nếu bạn cảm thấy chán nản. Bạn có thể tham gia một tổ chức có uy tín để chia sẻ các giá trị của mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5, về sự nghiệp thì Ma Kết cũng nhận được sự thôi thúc mạnh mẽ do ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp. Bạn làm việc có kế hoạch, các dự án sẽ được hoàn thành đâu ra đấy khiến cho công việc ổn định, nhận được nhiều sự cân nhắc và cơ hội thăng tiến của cấp trên.

Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Dự báo tình hình tài chính của bạn may mắn được ổn đình trong thời gian này. Nếu như Nguyệt Thực khiến bạn tiêu tiền theo cảm xúc Nguyệt Thực tại Bọ Cạp lại ảnh hưởng khiến bạn chịu phân tích trước khi tiêu tiền, cho nên hạn chế được tình trạng tiêu xài hoang phí.

Ngoài ra, Ma Kết cũng là người có tiêu chuẩn cao trong cuộc sống, đối với những khoản chi tiêu cho bản thân thì bạn luôn không ngần ngại. Chính vì thế cũng ta cũng cần nghiên cứu chi tiêu chi tiết để tránh hoang phí.

Mọi người mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau. Ma Kết là một người tính toán phân minh, thưởng phạt rõ ràng. Bạn có khả năng quản lí tốt túi tiền của mình và tổ chức chi tiêu rất khoa học, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5, chịu ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp. Về chuyện tình cảm của Ma Kết thì bạn nên tận tụy cho mối quan hệ này, bạn cũng mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng mong muốn này có đôi lúc sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Tử vi dự báo dù luôn phân tích vấn đề nhưng bạn hay mắc cỡ, có đôi lúc sẽ ngại ngùng trước các mối quan hệ cho nên vẫn chịu cảnh FA. Hãy mở lòng nhiều hơn, một vài mối quan hệ mới sẽ xuất hiện vào thời điểm này đấy.

Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình. Tuy nhiên bạn cũng không quá đau buồn vì điều đó, Ma Kết sẽ lập tức chuyển sang một đối tượng khác, phù hợp với khả năng của mình. Vận tình cảm tương đối đa đoan.

Sức khỏe

Ma Kết dù yếu đuối, hay mắc bệnh nhưng về cuối tuần sức khỏe của bạn được cải thiện. Ma Kết không cho phép bản thân mình tức giận vì những chuyện không đáng.

Bạn lúc nào cũng trong trạng thái điềm tĩnh, vui vẻ với mọi người xung quanh. Một bữa tối lành mạnh và một bộ phim nhẹ nhàng sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận sức khỏe trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top