Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8: Quyết tâm hơn

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8 chỉ tập trung vào những thứ mình quan tâm. Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8, trong công việc việc tới đâu hãy xử lý gọn gàng tới đó, đừng để sang ngày khác vì lúc đó Ma Kết không đủ thời gian để xoay sở những phát sinh khác.

Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán. Bởi vậy với công việc Ma Kết luôn cố gắng bằng sức lực và đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sự, không ai có thể làm việc này tốt hơn Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Góc tam hợp mang về nhiều mối quan hệ mới nó vừa có hại nhưng cũng vừa có lợi cho Ma Kết. Có lợi là khi bạn tạo dựng nhiều mối quan hệ lắng nghe được nhiều tin tức đầu tư sinh lời. Có hại là do Ma Kết bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn để phục vụ và duy trì các mối quan hệ đó.

Những người Ma Kết sống khá thực tế trong vấn đề tài chính. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nếu họ gặp khó khăn trong tiền nong. Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8, Về tình cảm đối với người độc thân nếu muốn yêu đương thì bạn cần phải thay đổi ngoại hình bằng cách giảm cân, quyết đoán hơn trong các mối quan hệ thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn đấy.

Mặt giao tiếp, Ma Kết khá rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình. Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, bạn biết điều gì nên nói và không nên nói. Trong chuyện tình cảm khi ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top