Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6: Bấp chấp mọi việc

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6 có tinh thần tự lậpkiếm tiền độc lập không cần ai giúp đỡ. Con đường thăng tiến tiền bạc khá gian nan khi phải tự đi.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6, công việc chịu sự chi phối từ Sao Thổ vuông góc với sao Thiên Vương. Mặc dù sao Thổ vẫn sẽ ở trong ngôi nhà sự nghiệp của Ma Kết, nhưng khi nó vuông góc với sao Thiên Vương nó sẽ giúp bạn điều chỉnh lại vòng kết nối cá nhân hiện có của mình.
Từ đó cải thiện các mối quan hệ có vấn đề và học cách sửa chữa lại những trở ngại để vận sự nghiệp của Ma Kết được cải thiện hơn. Bạn cũng phải nhận ra tinh thần trách nhiệm của mình và học cách làm việc chăm chỉ vì những người xung quanh và những điều mình đã cam kết.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Tài chính sẽ xuất hiện một số điều khiến bạn nhận ra nhu cầu thực sự của mình. Đoạn chiêm tinh Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương yêu cầu bạn phải học cách kiên trì thay vì từ bỏ theo thói quen. Nếu không Ma Kết sẽ đánh mất nhiều cơ hội tài chính tốt.
Và khoảng thời gian này bạn sẽ phải lo lắng tài chính nhiều hơn cho gia đình của mình. Ngôi nhà sẽ là vị trí bước đệm để bạn điều chỉnh lại những khiếm khuyết của bản thân, giúp Ma Kết cải thiện tình hình tài chính của mình.
Ma Kết rất kín đáo, không khoa trương và cũng không bao giờ khoe khoang tài sản của mình. Vận tài chính được Ma Kết che giấu rất chặt chẽ. Cách bạn xử lý vấn đề tiền bạc khá ngắn gọn và lưu loát. Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6, phải đối mặt với những thay đổi lớn trong tình cảm và sự hợp tác. Với đoạn quá cảnh vuông góc giữa sao Thổ và sao Thiên Vương có thể Ma Kết sẽ phải trải qua một lần đổ vỡ. Chia tay hoặc mâu thuẫn tình cảm.
Ma Kết ngày càng chú ý hơn đến cảm xúc cá nhân, bạn cũng sẽ nhận ra điều đó sau khi xác định mối quan hệ lâu dài hoặc nhận lời với ai đó. Để mặt tình cảm được cải thiện Ma Kết nên sống có trách nhiệm hơn, hãy đối mặt với cảm xúc và cuộc sống bằng một thái độ mới.
Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình. Tuy nhiên bạn cũng không quá đau buồn vì điều đó, Ma Kết sẽ lập tức chuyển sang một đối tượng khác, phù hợp với khả năng của mình. Vận tình cảm tương đối đa đoan.

Sức khỏe

Ma Kết dù yếu đuối, hay mắc bệnh nhưng về cuối tuần sức khỏe của bạn được cải thiện. Ma Kết không cho phép bản thân mình tức giận vì những chuyện không đáng.
Bạn lúc nào cũng trong trạng thái điềm tĩnh, vui vẻ với mọi người xung quanh. Một bữa tối lành mạnh và một bộ phim nhẹ nhàng sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận sức khỏe trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top