Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/12 - 19/12: Tập trung vào thứ mình quan tâm

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/12 - 19/12 chừng nào chưa thực hiện được những khát vọng ấyMa Kết sẽ không hài lòng về cuộc sống của mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/12 - 19/12,

góc chiếu hôm nay cho thấy những thay đổi thuận lợi cho cung hoàng đạo Ma Kết đón nhận những tin vui. Có thể có điều mới mẻ ban đầu bạn không thích nhưng theo thời gian bạn càng thấy phù hợp. Nên nhớ khi bắt đầu, việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu. Hãy nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một.


Ma Kết luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Bạn lập kế hoạch hành động thật chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Điều này giúp vận sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Tử Vi Số nhắc nhở Ma Kết nên coi trọng sức khỏe của mình hơn bất cứ điều gì khác lúc này nhé bạn. Đừng chỉ làm ra tiền để rồi mua sức khỏe. Tiền mất đi rồi có thể làm lại được chứ nếu bạn ốm yếu, nằm một chỗ thì làm gì còn sức kiếm tiền.


Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực nếu Ma Kết gắn nó với mộng ước cao hơn. Đồng nghiệp bạn bè sẽ ủng hộ bạn hết mình, tài vận nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 13/12 - 19/12,

bạn đã bỏ qua một số chi tiết và điều đó khá quan trọng, ảnh hưởng tới toàn bộ tình hình đấy. Hãy quay về điều tưởng như là cơ bản nhất. Nếu Ma Kết đang có suy nghĩ gì thì cứ chủ động tiến hành, sai thì sửa, đừng chờ đợi ý kiến của ai đó vì họ cũng không giúp gì nhiều cho bạn ngay lúc này đâu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên cân nhắc các lựa chọn.


Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Bản tính điềm đạm, đúng mực giúp Ma kết có sức khỏe dẻo dai. Có hại nhất đối với Ma kết là sự lo sợ, trầm cảm và bi quan. Những ai muốn sống lâu cần dành nhiều thời gian ở ngoài trời, gắng tập thể dục và tạo cho mình một cách nhìn lạc quan hơn đối với mọi việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top