Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9: Câu đó khó giải

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn bạn sở hữu cá tính nghiêm túc, tham vọng của Ma Kết và sự bồn chồn, hay thay đổi của Song Ngư.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu, xanh lá, xám đậm, xanh
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn bạn sở hữu cá tính nghiêm túc, tham vọng của Ma Kết và sự bồn chồn, hay thay đổi của Song Ngư. Đôi khi, bạn không thể biểu thị sự vững vàng, ổn định của một Ma Kết mà bị tác động bởi sự đa cảm của mặt trăng Song Ngư.

Cuối tuần Trăng khuyết Ma Kết là một câu đố khó giải đối với chính bản thân bạn, và đương nhiên cũng đúng với cả người khác; ẩn sâu trong bạn có sự mạnh mẽ, đáng tin và thực tế, nhưng bên ngoài lại dễ thay đổi và hay mâu thuẫn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9, Đối với Mặt trăng Song Ngư, môi trường làm việc quan trọng hơn chính công việc. Nên Ma Kết cực kỳ nhạy cảm, làm việc trong một văn phòng vô trùng hoặc một nơi làm việc ảm đạm sẽ khiến bạn kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trong quan hệ với đồng nghiệp, Ma Kết ít nhận được sự yêu quý, tán dương của người khác. Nhưng điều đó chẳng làm bạn quan tâm hay thấy buồn lòng. Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong nhận việc nặng về mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Ma Kết cần ưu tiên những gì cảm thấy tốt cho mình. Vì tài sản của bạn được quyết định bởi môi trường bạn đặt mình vào và những người bạn đi chơi cùng. Nên thời điểm này chúng ta có thể thấy Ma Kết khá tiết kiệm.

Con đường thăng tiến tiền bạc của Ma Kết khá gian nan khi phải tự mình tìm tòi, vun đắp. Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói, bạn thường sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ. Điều này sẽ khiến Ma Kết cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Ma Kết nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Điều quan trọng nữa là đảm bảo đối tác của mình là người đúng giờ và giữ lời hứa. Cuộc sống của Ma Kết là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.

Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top