Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7: Tập trung vào thứ mình quan tâm

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7 thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉtrầm cảmít nói.

Xem thêm

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới tại Song Tử mong muốn Ma Kết tận dụng khả năng truyền cảm hứng của mình sang cả người khác nữa. Ma Kết tạo được ấn tượng tốt đẹp nhờ cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ ít ai có được, đây cũng là điều khiến cấp trên hài lòng và lấy đó làm gương để mọi người học tập. Cũng nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của Ma Kết cũng thuận lợi hơn và suôn sẻ hơn. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

vì hay thay đổi nên vận tài chính không được ổn định. Người có Trăng mới ở Song Tử thật sự rất thông minh nhưng đôi lúc những suy nghĩ quá tích cực và ham học hỏi lại khiến Ma Kết thấy bối rối. Hình ảnh cá nhân của bạn luôn thay đổi liên tục bởi bạn không tin tưởng bất cứ thứ gì. Có thể thấy Ma Kết rất đa nghi và keo kiệt về tiền bạc lúc này.
Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào.
Ma Kết giỏi trong việc buôn bán kinh doanh hoặc những hạng mục tài chính đòi hỏi khả năng tổ chức, quản lí tốt. Những công việc ấy sẽ giúp bạn gặp thuận lợi hơn trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới ở Song Tử khiến những bạn cung Ma Kết khao khát tình cảm và không muốn phải chịu đựng cảm giác cô đơn trong những giây phút này. Chính vì thế Ma Kết mới cố gắng làm thật nhiều việc để mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người ấy trong tình yêu. Điều này không những khiến đối phương trân trọng tình cảm của bạn nhiều hơn mà mối qua hệ của cả hai thêm gắn kết và bền chặt hơn.
Cuộc sống của Ma Kết là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top