Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4: Kỷ luật cao

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4 chuyện tình cảm cũng thu hút được sự chú ý của Ma Kết nên đây sẽ là cơ hội để Ma Kết tìm kiếm nửa còn lại của mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/4 - 17/4

Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu

Khoảng 10 - 11 tháng 4, sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu ổn định, trong khi sao Thổ vuông góc với nút Mặt Trăng. Dự báo những ràng buộc và trở ngại về tài sản, vật chất sẽ nảy sinh.

Sao Mộc trùng tụ sao Hải Vương

Vào khoảng ngày 12/4, sao Mộc và sao Hải Vương trùng tụ ở 23 độ Song Ngư. Cả hai hành tinh này kéo theo rất nhiều mưa, lũ lụt và những hiện tượng tương tự liên quan đến nước vào tháng Tư.

Sao Hỏa tiến vào Song Ngư

Vào khoảng ngày 14-15/4, sao Hỏa tiến vào cung Song Ngư, tạo nên sự hỗn loạn cho mọi thứ. Bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng và không biết phải làm gì.

Theo Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 hé lộ tin vui tuần này rằng, Sao Kim và Sao Hỏa hiện đang ở trong Song Ngư, và tình yêu có thể nở rộ ở tất cả các cung Nước (Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư), cũng như Xử Nữ.

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4 chuyện tình cảm cũng thu hút được sự chú ý của Ma Kết nên đây sẽ là cơ hội để Ma Kết tìm kiếm nửa còn lại của mình. Bạn khá may mắn trong tình yêu. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4, bạn sở hữu trình độ vượt bậc trong việc củng cố các kế hoạch, hỗ trợ thu hút đầu tư và đạt được tiến bộ lớn. Bạn hãy tương tác với những người khác một cách ổn trọng và có mục đích, giảm sự kịch tính cũng như phân tâm đến mức tối thiểu để Ma Kết có thể theo dõi các mục tiêu quan trọng nhất trong sự nghiệp của bản thân.
Ma Kết thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉ, trầm cảm, ít nói. Cả ngày bạn có thể không nói nửa lời, chỉ chăm chăm vào công việc được giao. Điều này gây khó khăn cho vận công việc của bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4

Tài vận

Bạn coi trọng vật chất và tiền bạc. Đối với các dự án đầu tư sinh lời hay là các đề liên quan đến rủi ro thì bạn thường suy nghĩ quá lâu mà đánh mất cơ hội tốt.
Lời nói của bạn rất có trọng lượng, khi bạn đã đưa ra ý kiến chi tiêu gì thì mọi người trong nhà đều răm rắp nghe theo. Đôi khi, mọi người cảm thấy Ma Kết hơi lạnh lùng và nghiêm khắc trong vấn đề thu chi hàng ngày. Thậm chí còn hơi keo kiệt nữa.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4, cung hoàng đạo này sẽ không quá bất ngờ khi nhận ra mình đã trao tình cảm cho người ấy, chỉ là trước giờ bạn vẫn đang tự lừa dối bản thân khi gọi tên mối quan hệ của mình dưới một cái tên khác mà thôi. Ma Kết hãy sử dụng khả năng giao tiếp được ủng hộ bởi sao Thủy để kéo gần khoảng cách giữa bạn và nửa kia.
Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình. Tuy nhiên bạn cũng không quá đau buồn vì điều đó, Ma Kết sẽ lập tức chuyển sang một đối tượng khác, phù hợp với khả năng của mình. Vận tình cảm tương đối đa đoan.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Detox là môt khái niệm mà Ma Kết có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Nó là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 11/4 - 17/4

Theo chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 11/4 - 17/4 có thể ảnh hưởng từ Sao Thủy Kim Ngưu sẽ dự báo những rắc rối về tiền bạc và vật chất phần nhiều. Bởi đoạn  chiêm tinh này khiến con người phải dành khá nhiều thời gian để tư duy về những thứ có giá trị thực dụng. Nó khiến chúng  ta quên hết mọi thứ giá trị hơn xung quanh mình.

Nên 3 chòm sao sẽ phải vô cùng thận trọng vào thời điểm này ấy là: Nhân Mã, Song Ngư và Sư Tử.

Còn Song Tử, Xử Nữ và Bảo Bình khá may mắn, bởi các bạn chuyển biến được nguồn năng lượng tích cực từ Sao Thủy Kim Ngưu. Các bạn có độ nhạy cảm nhất định đối với việc lên kế hoạch và xây dựng kết cấu. Nghĩa là các bạn sẽ được  Sao Thủy kích thích tốt nhất năng lực lý giải và tư duy.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 11/4 - 17/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top