Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10: Hãy cởi mở hơn

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10 có tinh thần tự lậpkiếm tiền độc lập không cần ai giúp đỡ. Con đường thăng tiến tiền bạc khá gian nan khi phải tự đi.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp chịu ảnh hưởng từ Thổ Tinh thuận hành. Ma Kết cuối cùng cũng thoát khỏi trói buộc không cần thiết khi làm việc. Tâm lý sợ sai không còn hỗn loạn và e dè như trước. Ma Kết sẽ thông qua đoạn chiêm tinh này để định vị sự nghiệp của mình. Tiến một bước cao hơn nữa cho công việc của mình.
Cả ngày không nói nửa lời, chỉ chăm chăm vào công việc được giao thì công việc của bạn sẽ gặp khó khăn. Bởi những người thuộc cung này không thích giao tiếp với mọi người. Bạn có ít bạn là đồng nghiệp, nếu công việc không đem lại lợi ích, thì Ma Kết sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để tham gia.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

dự báo tài vận của bạn không quá tốt, có đôi lúc khó khăn mà không tìm được người giúp đỡ. Vào thời gian này, chúng ta nên hạn chế việc đi chơi vào tiêu xài. Tài vận của Ma Kết sẽ gặp một số khó khăn nhất định, sự kết thúc của các dự án hay công việc cũng khiến nguồn thu của bạn yếu đi.
Theo tử vi, thời gian này Ma Kết có thể hạn chế việc đầu tư, điều mà bạn cần làm là kiểm soát các thu chi và tổng kết lại tiền bạc của mình, tránh thất thu và cố gắng tiết kiệm nhiều hơn.
Những người Ma Kết sống khá thực tế trong vấn đề tài chính. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nếu họ gặp khó khăn trong tiền nong. Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10, chuyện tình cảm khá tốt. Người đã có gia đình thì trở nên thấu hiểu và yêu thương đối phương hơn. Ma Kết độc thân thì sống tích cực và có lý tưởng khiến đối tượng khác giới yêu thích mình hơn.
Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.
Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top