Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5: Khiêm tốn

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5 chỉ tập trung vào những thứ mình quan tâm. Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Nhân Mã, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5, ở mặt công việc bạn được bầu trời ban tặng lòng quyết tâm cần thiết. Người chịu chi phối bởi Mặt Trăng Kim Ngưu khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì làm đến cuối cùng. Ma Kết sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc.
Để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết. Sự cần cù cầu tiến của Ma Kết có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

mong đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.
Những người coi trọng lợi ích là người thực dụng và duy lý. Bạn biết nắm bắt thời cơ làm chủ năng lực tài chính của mình nên dễ dàng trở nên giàu có.
Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5, Mặt Trăng Kim Ngưu khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Ma Kết không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Ma Kết thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.
Sự trầm cảm, tự ti đã kéo bạn ra khỏi đám đông, không một ai chú ý tới sự im lặng của Ma Kết. Trái tim họ cũng không dễ dàng yêu một ai đó. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Quan niệm của Ma Kết là tình yêu chỉ xuất phát khi hai người đã cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời, gắn bó và cảm thấy không thể tách rời nhau. Nên bạn sẽ khó tìm được chân ái trong tuần này.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Detox là môt khái niệm mà Ma Kết có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Nó là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top