Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1: Khiêm tốn

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1 hạn chế chi tiêubạn chỉ mua sắm những thứ thật sự cần thiết cho gia đình mìnhkhông bao giờ lãng phí đồ ăncủa cải.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1, Trong công việc có lẽ Ma Kết đã nói điều gì đó một cách cẩu thả và bây giờ đồng nghiệp của bạn đang giận bạn. Hoặc bạn quên nêu ý kiến ​​trong cuộc họp mà bạn mong muốn nên công việc không được thuận lợi.
Trong mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ không vội vàng bước thật nhanh để mau về tới đích mà bạn chậm rãi và cẩn thận để mình không bị trượt ngã. Bạn chỉ tập trung vào những thứ mình quan tâm. Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Trong khuôn khổ của chiêm tinh học, sao Thủy cai quản tất cả những thứ liên quan đến giao tiếp và du lịch. Khi sao Thủy nghịch hành, mọi người có thể gặp rắc rối trong những cảnh giới đó. Nghĩa là bạn dễ mất tiền khi đi gặp gỡ bạn bè, hay đi du lịch.
Những người có tính hoang phí, hưởng thụ sẽ không thể chung sống được với Ma Kết. Bạn nên phát huy thật tốt ưu điểm này, vận tiền bạc của bạn sẽ được bảo toàn. Đồng thời Ma Kết còn được người thân ủng hộ những quyết sách tiết kiệm đầy sáng tạo.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1, Đừng trở thành nạn nhân của sự thay đổi thủy triều của sao Thủy ngược dòng; nếu bạn có kế hoạch nối lại tình bạn hoặc mối quan hệ cũ, lời khuyên của tuviso là hãy đợi cho đến khi chúng ta hoàn toàn thoát khỏi những dòng nước ngược âm u này.
Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết dù yếu đuối, hay mắc bệnh nhưng về cuối tuần sức khỏe của bạn được cải thiện. Ma Kết không cho phép bản thân mình tức giận vì những chuyện không đáng.
Bạn lúc nào cũng trong trạng thái điềm tĩnh, vui vẻ với mọi người xung quanh. Một bữa tối lành mạnh và một bộ phim nhẹ nhàng sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận sức khỏe trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top