Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3: Cuộc sống là của chính bạn

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3 đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Bạn càng quyết tâm mãnh liệt hơn sau những lần thất bại.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: song tử và song ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3, chiến binh Sao Hỏa Kim Ngưu thích chủ động nhảy vào công việc. Ma Kết cứng đầu lại muốn làm việc theo tốc độ của riêng mình. Vì vậy, bạn có thể là thời điểm chúng ta thấy khó khăn để có được các dự án mới. Tuy nhiên, bạn sẽ xoay xở thành công, bởi ảnh hưởng từ bản chất lâu dài của Kim Ngưu sẽ đảm bảo chúng ta có thể nhìn xuyên suốt mọi thứ.
Sao Hỏa là hành tinh của sự tức giận, tương phản hoàn toàn với chú trâu luôn bình tĩnh dù bị kích động. Kết quả, Ma Kết nên tránh đối đầu tranh luận về công việc trực diện khi Sao Hỏa quá cảnh ở trong Kim Ngưu.
Cả ngày không nói nửa lời, chỉ chăm chăm vào công việc được giao thì công việc của bạn sẽ gặp khó khăn. Bởi những người thuộc cung này không thích giao tiếp với mọi người. Bạn có ít bạn là đồng nghiệp, nếu công việc không đem lại lợi ích, thì Ma Kết sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để tham gia.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Sao Hỏa gặp Kim Ngưu nên vận trình của Ma Kết hòa hợp theo cách riêng, đặc biệt là cả hai đều có tính sở hữu rất cao. Thời gian này Ma Kết giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền.
Cách sử dụng đồng tiền của bạn được bổ sung và tương trợ bởi Kim Ngưu và sao Hỏa. Kim ngưu bình lặng sẽ kiềm chế tác động chi tiền liều lĩnh từ Sao Hỏa giúp Ma Kết bảo đảm vận tiền bạc của mình phát triển ổn định.
Những người thuộc cung Ma Kết làm gì cũng chậm rãi, thận trọng. Thậm trí đôi lúc họ làm đồng nghiệp, đối tác của mình cảm thấy rất khó chịu. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong văn bản hóa đơn, tài chính, thu chi.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3, người thuộc cung Kim Ngưu Lửa có nhu cầu tình cảm rất mạnh mẽ. Tất nhiên, Ma Kết sẽ không dễ dàng thể hiện điều đó. Khi đã bước vào vùng ảnh hưởng của Sao Hỏa Kim Ngưu, bạn có thể cảm thấy mình có ham muốn gần gũi và được yêu thương.
Nhưng Ma Kết thuộc kiểu không khí lãng mạn và liên tục nóng lên. Bạn rất quan tâm đến chuyện chăn gối và sự chiếm hữu của người yêu. Nên đừng ai kích thích Ma Kết lúc chia tay, tốt nhất hãy để tình cảm dần dần phai nhạt.
Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.
Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top