Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/11 - 7/11: Kỷ luật cao

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/11 - 7/11 thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉtrầm cảmít nói.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/11 - 7/11, Ma Kết dễ phát sinh tranh chấp, bất đồng quan điểm với người lớn tuổi, lãnh đạo. Cần tiết chế cảm xúc, bớt để ý tới thái độ của những người xung quanh đi thì mới có thể bình an được.
Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường như bạn. Ma Kết đã quyết tâm chọn cho mình đích đến cho chặng đường đầy trông gai này. Sẽ không có bất kì ai, bất kì khó khăn nào cản trở được quyết tâm, nghị lực của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Ma Kết nếu có ý định "tất tay", đành rằng liều lĩnh sẽ mang lại cho bạn kết quả trông thấy, tuy nhiên phiêu lưu khi chưa nắm rõ được luật chơi có thể khiến bạn mất trắng.
Những người thuộc cung Ma Kết làm gì cũng chậm rãi, thận trọng. Thậm trí đôi lúc họ làm đồng nghiệp, đối tác của mình cảm thấy rất khó chịu. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong văn bản hóa đơn, tài chính, thu chi.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/11 - 7/11, Nhờ mặt Trăng ở Thiên Bình mà Ma Kết trở thành kẻ dịu dàng say mê trong tình yêu. Ma Kết là những người sống tình cảm, đáng mến và sẽ làm bất cứ điều gì vì người mình yêu. Bạn có thể trở thành một chiến sĩ, một người bạn tâm tình và cũng là nơi trú ẩn cho người mình yêu thương.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top