Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020: Gắn mác LẠNH LÙNG

Tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020, đôi khi bạn có thể tự tách biệt cảm xúc của mình với đám đông. Nó khiến các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của bạn xấu đi.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 8/9/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Màu ghi, khói...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Song Tử. Hôm nay cách làm việc của Ma Kết linh hoạt, biến đổi nhanh. Bạn nhẹ nhàng, bình ổn nhưng lại khiến người ta có cảm giác không tài nào nắm bắt được.

Cảm xúc của Ma Kết hôm nay nhanh như một cơn gió, chợt đến, rồi chợt đi nên có thể bạn sẽ bị đánh giá là hời hợt. Cảm xúc biến hóa như một chú tắc kè hoa, hòa lẫn vào môi trường xung quanh để thấy yên ổn, thăng bằng. Phía sau bề ngoài thờ ơ lạnh nhạt,

Ma Kết là những người có tinh thần nhiệt huyết trong công việc. Bạn là người có khát vọng mãnh liệt, đôi khi sẵn sàng vì theo đuổi sự nghiệp mà hy sinh tình cảm. Nhưng cũng vì không có đủ tự tin, bạn thường tự đặt áp lực lên bản thân và làm ảnh hưởng đến cái nhìn của đồng nghiệp về họ.

Tử vi ngày 8/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020, mặt tài lộc chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng gặp Song Tử. Bên cạnh những phản ứng tiêu cực, nó cũng đem đến cho một người lợi thế về khả năng phản ứng tương đối nhanh với hoàn cảnh, môi trường xung quanh.

Đôi khi bạn có thể tự tách biệt cảm xúc của mình với đám đông. Trong quan hệ xã giao Ma Kết nhận, hiểu, phân tích được cảm thụ của người khác, từ đó đưa đến phán đoán, phản ứng tốt nhất, phù hợp nhất. Ma Kết lấy tiết kiệm làm trọng, quà cáp chỉ có giá trị vật chất.

Nhìn chung, ấn tượng về Ma Kết trong mắt người khác đó là luôn 1 biết rõ bản thân cần gì, muốn gì, đồng thời rất sợ làm sai việc, đi sai đường. Cung Ma Kết thường dùng trí lực của mình để chi phối chi tiêu của người khác. Đối với bạn, tiền bạc luôn phải sòng phẳng.

Tình cảm

Theo tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Tử. Chuyện tình cảm của Ma Kết được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là NHU CẦU của bạn.

Trong các mối quan hệ Ma Kết dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Khó "cột chặt" được bản tính "bay nhảy" hay "thả dê", tán tỉnh của chòm sao này. Người cung Ma Kết có một trái tim cô đơn, lương thiện dưới bề ngoài cố chấp.

Vì bạn luôn cho mọi người nhìn thấy một bộ mặt khác, nên rất ít người có thể phát hiện diện mạo chân thực này của bạn. Bạn không để cho người khác biết cách nghĩ và chủ ý của mình trước khi có thể đảm bảo tình cảm của họ có thể được báo đáp.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 9/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thị lực của Ma Kết. Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 8/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top