Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 - Là người có tinh thần trượng nghĩa

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°09'06" trong nhà số 7.  Bạn là người có tinh thần trượng nghĩa, đề cao sự công bằng. Ma Kết hôm nay luôn sống lạc quan và luôn là người mang đến cho người khác năng lượng tích cực tuyệt vời

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 7/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°09'06" trong nhà số 7
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 21 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°09'06" trong nhà số 7.  Bạn là người có tinh thần trượng nghĩa, đề cao sự công bằng. Ma Kết hôm nay luôn sống lạc quan và luôn là người mang đến cho người khác năng lượng tích cực tuyệt vời.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 dự báo bạn nhận được sự tôn trọng và kính trọng từ người khác. Ở bạn có sự lạc quan mà không phải ai cũng có được, Ma Kết yêu công việc hiện tại và luôn nỗ lực cho những nhiệm vụ mà mình được giao.

Tử vi hàng ngày nói rằng sự tốt bụng và luôn giúp đỡ đồng nghiệp nên bạn cũng được mọi người yêu quý, luôn dễ dàng nhờ vả hơn trong công việc.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 nhờ sự kiên nhẫn, dốc lòng trong công việc nên bạn cũng đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tử vi dự đoán Ma Kết hôm nay sẽ dễ dàng dành dụm tài phú của mình nhưng không nên quá keo kiệt. Nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ xã giao với nhiều người thì cũng nên thông thoáng hơn trong việc chi tiêu trong hôm nay.

 Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 có nhiều tham vọng mãnh liệt trong hôm nay cho nên đối với chuyện tình cảm xe không có quá nhiều quan tâm. Bạn dành nhiều thời gian cho việc trên công ty mà bỏ quên đi nhiều khoảng thời gian hạnh phúc với người yêu của mình.

Trong cuộc sống gia đình thì Ma Kết nên quan tâm đến vợ/chồng của mình nhiều hơn. Bạn hãy cân đối việc trên công ty và thời gian cho gia đình để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020 dự báo sức khỏe của bạn nên chú ý đến gan tạng, tứ chi đau nhức.

Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt, vinh nhuận ra móng tay, móng chân. Khi gan suy yếu thì tất cả các cơ quan nội tạng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngược lại gan khỏe thì tự khắc sức khỏe sẽ tốt, ăn ngon, da mặt hồng hào.

Ma Kết hôm nay nên thực hiện an toàn vệ sinh ăn uống, hạn chế ăn rau sống, rửa tay trước khi ăn để tránh nguy cơ nhiễm ký sinh trùng gây hại cho gan. Ăn nhiều, rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước sẽ tốt cho gan. Hạn chế uống rượu bia vì đây là loại nước uống rất độc cho gan và có nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 8/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top