Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020 - Canh tranh với đồng nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020 hợp với sao Mộc một góc 26 độ 30 phút. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 5/6/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: hợp với sao Mộc một góc 26 độ 30 phút
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 4, 6 Màu may mắn: tím, vàng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020 hợp với sao Mộc một góc 26 độ 30 phút. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. 

Tử vi khuyên Ma Kết hôm nay cần phải tỉnh táo trước các đòn công kích từ bên ngoài. Chúng ta cần phải khống chế cảm xúc, học cách tin tưởng người khác nhiều hơn nếu như bạn muốn tương lai có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp 

Tử vi dự báo ở Ma Kết có các mục tiêu rõ ràng và luôn chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Cho nên đối với các dự án công việc, bạn đang đi đúng hướng và nỗ lực làm việc hết mình. Chúng ta có nhiều kế hoạch cho sự phát triển và thăng tiến của bản thân, tuy nhiên bạn lại chịu nhiều khó khăn vất vả khi mà gặp sự cản trở của những kẻ ghen ghét mình

Tuy vậy, trên một phương diện nào đó, tử vi hôm nay đánh giá Ma Kết có thể dễ dàng kiểm soát và chịu đựng sự lo lắng, vì vậy điều quan trọng là tìm cách nuôi dưỡng ý thức về quan điểm và ranh giới lành mạnh.

Tử Vi Ngày 5/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020 nói bạn cần một công việc có thể đem tới cho bạn sự ổn định về mặt tài chính. 

Ma Kết là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. 

Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Tuy nhiên cũng rất có thể bạn là người “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành” ra trò đấy. Cung Ma Kết là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Tình cảm 

Về mặt chiêm tinh, tử vi cung Ma Kết nói tình cảm của sao Mộc xuất phát từ khả năng của cho chúng ta một cái nhìn lớn hơn về thế giới.

Theo đó, tình yêu của Ma Kết hôm nay cũng hơi bị tù túng và khó có được cảm giác thoải mái trong hôm nay.

Trong 12 chòm sao thì Ma Kết khá khô khan, trong mối quan hệ yêu đương hôm nay có thể bạn sẽ bị xao nhãng với họ.

Bên cạnh đó, cảm xúc của chòm sao Ma Kết muốn nhận lấy những gì đo lường được và đặc biệt hoài nghi về tình cảm của mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020 có sao Mộc đại diện cho các vấn đề tim mạch. Tử vi nói cao huyết áp là bệnh lý tim mạch nguy hiểm được xem như “kẻ giết người thầm lặng” vì toàn bộ sự tiến triển của bệnh thường diễn ra trong âm thầm không có triệu chứng.

Ma Kết hôm nay nên thay đổi lối sống hàng ngày để phòng chống bệnh này. Như tập thể dục đều đặn, vừa sức;

Cố gắng duy trì cân nặng lý tưởng, giảm cân theo hướng dẫn. Ngừng hoặc hạn chế tối đa uống rượu, bỏ hút thuốc. Tránh nhiễm lạnh đột ngột. Kiểm soát tốt các bệnh liên quan.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 5/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 6/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top