Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/5/2020 - Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương. Ma Kết cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phá chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 31/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 12, 13 Màu may mắn: đen, vàng
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương. Ma Kết cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phá chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn. 

Đó là sự quyến luyến, cảm giác muốn sở hữu thậm chí là ghen tuông mãnh liệt. Nếu Mặt trăng của đối phương tam hợp với sao Diêm Vương của bạn, khi ở cạnh nhau, người ấy sẽ phải trải nghiệm đủ những cảm xúc ấy để nhận rõ tình cảm trong lòng mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/5/2020 dự đoán về một ngày làm việc thuận lợi của bạn. Cung hoàng đạo này nhận được sự giúp đỡ từ phía người khác. Tử vi dự báo Ma Kết hôm nay sẽ có quan hệ hợp tác thành công với đồng nghiệp, 

Tử vi hàng ngày khuyên bạn có thể kết hợp với nhiều đồng nghiệp, cùng nhau cống hiến và phát triển. Bên cạnh đó, một số cơ hội để nhận việc, tìm kiếm những bước đường thăng tiến mới cũng sẽ mở ra cho chòm sao Ma Kết trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo tình hình tài chính của Ma Kết nằm trong tầm kiểm soát. Bạn có các kế hoạch chi tiêu và sử dụng tiền hợp lý, bên cạnh đó, thì công việc của chúng ta cũng tương đối thuận lợi, cho nên cũng dễ dàng kiếm tiền hơn.

Tử vi cung Ma Kết hôm nay dự báo về những khoản tiền và những nguồn lợi từ nơi khác xuất hiện, hôm nay dù là cuối tháng thì vẫn là một ngày tốt đẹp với Ma Kết.

Cấm kị phong thủy lắp điều hòa: Đừng hỏi tại sao người nhà mãi đau ốm dặt dẹo
Cấm kị phong thủy lắp điều hòa: Đừng hỏi tại sao người nhà mãi đau ốm dặt dẹo
Cấm kị phong thủy lắp điều hòa: Đừng hỏi tại sao người nhà mãi đau ốm dặt dẹo

Bạn có biết việc lắp đặt điều hòa (máy lạnh) đúng vị trí, phù hợp với phong thủy cũng giúp tăng hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện năng, đảm bảo cho sức khỏe và giúp gia chủ gặp nhiều may mắn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lắp đặt điều hòa hợp nhất nhé!

Tình cảm

Cục diện tam hợp mang đến những hạnh phúc đối với vấn đề hôn nhân và gia đình của bạn. Chúng ta gặp được người thấu hiểu bản thân mình, cũng như là sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn. Người thuộc cung Ma Kết sẽ có một ngày thuận lợi và hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Đối với người độc thân, tử vi hôm nay hứa hẹn những cuộc gặp gỡ cho chòm sao Ma Kết. Có thể hai bạn sẽ bị thu hút nhau bởi nhau và như hai thỏi nam châm trái dấu, cả hai sẽ sớm hòa quyện vào nhau.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 31/5/2020 dự báo Mặt trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân. .

Bởi vì sức khỏe liên quan đến cả khía cạnh thể chất và tinh thần, tu dưỡng đạo đức là nội hàm của sức khỏe tinh thần. Đặc biệt là Ma Kết khỏe mạnh, hoặc những người muốn khỏe mạnh cần chú ý đến việc tu dưỡng đạo đức.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 31/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 1/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top