Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 - Mặt trăng (Cự Giải) đối góc với Sao Mộc (Ma Kết)

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 dự báo Mặt trăng (Cự Giải) đối góc với Sao Mộc (Ma Kết). Bạn nên đề phòng chuyện lãng phí của mình. Một số mâu thuẫn và bất lợi có thể xảy đến với Ma Kết hôm nay

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 30/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc với sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Tử Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 dự báo Mặt trăng (Cự Giải) đối góc với Sao Mộc (Ma Kết). Bạn nên đề phòng chuyện lãng phí của mình. Một số mâu thuẫn và bất lợi có thể xảy đến với Ma Kết hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 bước vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ. Mọi công việc dường như sẽ không quá nặng nề đối với bạn trong hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cần phải cố gắng đáp ứng các nhu cầu làm việc, hoàn thành đúng tiến độ để công việc lịch trình vẫn được bảo đảm.

Ma Kết hôm nay nếu phải hợp tác thì nên đề phòng mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong sự phát triển của mình.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 do ảnh hưởng của sự đối lập giữa Mặt Trăng và sao Mộc nên tình hình tài chính của bạn không quá ổn định. Chúng ta rơi vào các mâu thuẫn và vấn đề bất lợi về tài chính, pháp luật, tranh chấp.

Cho nên tử vi hôm nay khuyên Ma Kết không nên xen vào các tranh chấp mâu thuẫn, càng không nên tiêu tiền vô tội vạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến bản thân mình.

 Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 chịu nhiều ảnh hưởng từ sự đối lập cho nên hai vợ chồng, người yêu của nhau luôn có những mâu thuẫn và xích mích. Vợ chồng cung Ma Kết hôm nay có thể xảy ra tình trạng ly thân, cho nên chúng ta nên cẩn thận chú ý một chút.

Cả hai nên tôn trọng suy nghĩ và lối sống của đối phương. Nếu phải đi đến tranh cãi thì hãy cố gắng nhường nhịn nhau để có thể hạnh phúc hơn.

Sức khỏe

Tử vi thứ 5 khuyên Ma Kết chú ý đến mật và gan vì đây là hai bộ phận dễ bị tổn thương nhất trong hôm nay.

Bạn cần chú ý chứng Gan uất gồm các triệu chứng: Thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, bụng dưới căng tức.

Để tận lực hạn chế những tâm tình tiêu cực kể trên, bạn có thể giao lưu cùng bạn bè, hoặc lựa chọn một ngày đẹp trời để đi ra ngoài, thưởng ngoạn phong cảnh tươi mới của vạn vật. Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng. 

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 1/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top