Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 - Đề phòng có kẻ ghen ghét

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 nói rằng lòng tốt của Ma Kết đặt không đúng chỗ nên không được ghi nhận. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho người đã hãm hại mình nhưng đối phương lại không biết hối lỗi và trân trọng điều đó, họ không tin và không muốn cải thiện mối quan hệ với bạn. 

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 30/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 nói rằng lòng tốt của Ma Kết đặt không đúng chỗ nên không được ghi nhận. 

Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho người đã hãm hại mình nhưng đối phương lại không biết hối lỗi và trân trọng điều đó, họ không tin và không muốn cải thiện mối quan hệ với bạn. 

Nhìn bề ngoài bạn nghiêm túc thế thôi chứ bên trong lại là người rất tình cảm, biết chia sẻ và thấu hiểu.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 nói bạn không được hoan nghênh cho lắm vì tính cách có phần hào sảng của mình, nhất là trong công việc. Vô hình chung bạn trở thành cái gai trong mắt nhiều người chỉ vì vừa có năng lực lại có nhiều thành công. 

Tử vi thứ hai dự báo mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp sẽ không quá tốt đẹp, cho nên chúng ta nên chuẩn bị tâm lý từ trước. Là ngày thứ 2 cuối cùng của tháng nên sẽ có tổng kết giao ban. Hãy cẩn trọng với các cuộc họp.

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 - Một ngày khá hoàn hảo
Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 - Một ngày khá hoàn hảo
Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 - Một ngày khá hoàn hảo

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 có Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Diêm Vương, Sao Mộc cùng đi vào trong cung hoàng đạo này. Cho nên hôm nay Ma Kết sẽ có một ngày khá hoàn hảo. Sẽ có những điều cũ được chấm dứt cho cái mới phát triển. Tử vi chủ nhật tuần này có thể nó là bước đệm để Ma Kết thay đổi bản thân, đối mặt với thực tế cuộc sống

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 có tình hình tài chính tương đối khá, tuy nhiên bạn nên biết một điều là chúng ta cần chi trả cho nhiều khoản tiền khác nhau. 

Nếu kém may mắn, hôm nay có thể Ma Kết sẽ còn phải chi tiêu cho các chi phí liên quan đến sức khỏe.

Bạn nên học cách quản lý tài sản và đưa ra những biện pháp chi tiêu đúng đắn để bảo vệ số tiền của mình.

 Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 có nhiều stress công việc vào ngày thứ hai. Cũng có thể do bạn quá bận rộn mà quên mất người yêu của mình, cho nên chúng ta không có quá nhiều thời gian bên nhau.

Người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết có thể trở về cùng ăn cơm với gia đình, gọi điện cho người yêu để tăng thêm tình cảm.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020 khuyên bạn hãy chú ý hơn tới sức khỏe, nhất là về phần thể chất, đừng ngồi một chỗ quá lâu sẽ khiến tuần hoàn máu kém lưu thông.

Muốn tỉnh táo và làm việc được nhiều hơn thì trước tiên bạn phải khỏe mạnh, không đau ốm hay mắc bệnh tật gì. Để có thể duy trì sức khỏe tốt bạn có thể đi bộ vào mỗi sáng hay tham gia một khóa học, khóa môn thể thao nào đó phù hợp với điều kiện của bản thân. Bạn sẽ thấy việc này mang lại hiệu quả bất ngờ đấy.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top