Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020: Lạnh lùng và đầy toan tính

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 30/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020, sự nghiệp gặp Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Trong công việc Mặt Trăng Nhân Mã là một người vui vẻ, may mắn và tự do... Họ không muốn bị trói buộc trong sự nghiệp. Ma Kết cần không gian và tự do cá nhân để được thoải mái thực hiện ý tưởng. Họ thích được hoạt động thể chất.

Du lịch, thể thao, xã hội ... không quan trọng nó là gì miễn là hoạt động. Nên công việc nếu thuộc chân chạy thì sẽ được Ma Kết tích cực tham gia. Ma Kết yêu thích không gian mở, cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Lạc quan và vui vẻ, Mặt Trăng Nhân Mã khiến Ma Kết luôn luôn lạc quan, ngay cả khi họ đã làm cấp trên thất vọng. Ma Kết hoạt bát và ưa thích ở ngoài trời.

Ma Kết là những người sẵn sàng vì sự nghiệp mà kìm nén tình cảm của bản thân, dù không phải tất cả đều như vậy, nhưng cũng chiếm đại đa số. Có thể thấy hôm nay Ma Kết sẽ dành hết tâm sức cho công việc. Để sớm đạt được thành công, bạn sẽ nắm bắt tất cả các cơ hội trong tầm tay. Bởi khi vận sự nghiệp chưa vững thì Ma Kết sẽ không nghĩ tới điều gì khác.

Tử Vi Ngày 30/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020, tài lộc gặp Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Hôm nay Ma Kết có hai tính cách, có thể xuất hiện như hai người rất khác nhau. Ma Kết có thể làm việc độc lập, đồng thời, cũng khá vô trách nhiệm.

Họ luôn luôn tìm kiếm cái gì đó đem lại cơ hội kiếm tiền cho mình. Ấn tượng của mọi người về những Ma Kết khi kiếm tiền là cần cù, vất vả cố gắng. Tài vận tốt cũng có thể là do làm nhiều được nhiều, hoặc là do bạn chăm chỉ gấp nhiều lần người khác. Cũng có một số Ma Kết thực sự cần cảm giác an toàn về vật chất, nên đã chịu khó đầu tư công sức, cộng với trí thông minh và nghị lực sẵn có để kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020, Tình cảm gặp Mặt Trăng Nhân Mã. Mặt Trăng nhân mã khiến Ma Kết có khả năng chỉ đơn giản là tin rằng mọi thứ sẽ được hoàn thành tốt nhất. Họ không có kế hoạch chi tiết; họ chỉ muốn cưỡi ngựa xem hoa.

Như vậy, Ma Kết sẽ rất dễ thay đổi trong tìm cảm, nói chia tay là chia tay liền. Ma Kết duy tâm và lãng mạn, họ không tính toán trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Trong khi điều này đem đến cho họ nhiều niềm vui thì đôi khi, khía cạnh tình cảm cùng với sự hào phóng của họ có thể khiến họ tổn thương bởi bị người khác lợi dụng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của Ma Kết có thể thành công nếu thận trọng hơn. Mặt trăng Nhân Mã gây tính thiếu kiên nhẫn. Ma Kết không muốn dành thời gian để phát triển mối quan hệ nào. Họ có thể là quá thẳng thắn, đặc biệt là vào những thời điểm khi họ thực sự cần phải sử dụng sự khéo léo.

Khi tình cảm sâu đậm hơn, biểu hiện của Ma Kết cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung, sau khi thiết lập mối quan hệ, trong suy nghĩ của Ma Kết sẽ hình thành trách nhiệm đối với người yêu, vì vậy chia tay với họ là điều rất khó. Một khi đã chia tay, Ma Kết sẽ mang đầy oán trách trong lòng.

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Nó có nghĩa là trưởng thành, người. có Mộc Tinh sẽ mạnh mẽ và khỏe khắn.Sao Mộc đại diện cho tiểu đường.Bệnh tiểu đường, theo y học còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến.

Bạn cũng có thể chú ý các triệu chứng như cảm giác cực kỳ khát, hay còn được gọi là chứng khát nhiều. Đi tiểu nhiều, đôi khi đi thường xuyên mỗi giờ, còn gọi là chứng tiểu nhiều. Sụt cân không rõ nguyên nhân. Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi.Bạn có thể ăn các loại trái cây ít đường: táo, bưởi, ổi, cam quýt… Như thịt nạc, đặc biệt là thịt bò, cá

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 31/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top