Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 - Lạc quan là nhân tố quyết định

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, có Sao Mộc nằm ở góc 27°02'12" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay gặp được sự lạc quan trong cuộc sống, nhận được nhiều may mắn nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân dành cho chính mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 3/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°02'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 3 Màu may mắn: xanh mint, cam
Quý nhân:Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, có Sao Mộc nằm ở góc 27°02'12" trong nhà số 7.

Ma Kết hôm nay gặp được sự lạc quan trong cuộc sống, nhận được nhiều may mắn nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân dành cho chính mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 dự báo dù là chủ nhật nhưng công việc của bạn vẫn ổn định và nhận được nhiều may mắn với sự nghiệp. Bạn nung nấu những ý tưởng và cách làm mới để có thể cùng phát triển. Hơn nữa người thuộc chòm sao Ma Kết hôm nay sẽ được người khác tôn kính, nhất là các lãnh đạo.

Bạn có thể thực hiện các ý tưởng công việc ngay bây giờ, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi hơn cho bản thân mình.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 có nhân duyên về tài sản, người thuộc cung Ma Kết có được sự may mắn đối với tài chính, bạn nhận được sự giúp đỡ của người khác, các khoản lộc trời ban.

Ma Kết hôm nay có thể kiên nhẫn để hoàn thành tốt các mục tiêu của bản thân, đồng thời mang đến những may mắn cho bản thân trong việc chi tiêu trong hôm nay.

 Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 dự báo hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn cùng người ấy trò chuyện với nhau, tìm cho nhau những điểm chung để cùng phát triển và đi lên trong mối quan hệ.

Đương nhiên chúng ta nên lựa chọn sự nhường nhịn lẫn nhau để cả hai có nhiều thời gian bên nhau và hạnh phúc hơn nữa.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020 dự báo sức khỏe nên chú ý đến gan. 

Bạn cần chú ý việc ăn quá nhiều đồ lạnh, sống làm hại tỳ, khiến tỳ không đủ sức vận hóa thủy thấp cũng như chất dinh dưỡng. Hệ lụy của điều ấy là thủy thấp và dưỡng chấp đọng lại sinh ra béo phì, gan nhiễm mỡ. Cần có chế độ sinh hoạt điều độ, cơ thể luôn ở thể vận động. Hạn chế ngồi lâu, đứng lâu. 

Nếu do tính chất công việc cũng cần lưu tâm để sau mỗi giờ có đổi tư thế - ví dụ như từ trạng thái ngồi sang trạng thái đi lại. Tay chân luôn được vận động để khí huyết lưu thông.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 4/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top