Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 - Quan hệ không tốt vơi Cự Giải

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, có Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay đối lập với Mặt Trăng (Cự Giải). Sự đối lập này có thể gây ra cuộc sống gặp nhiều khó khăn, khiến bạn xúc động hoặc ức chế, chán nản và gặp nhiều bệnh hơn

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 29/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00"
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 3 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Thần Nông

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, có Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay đối lập với Mặt Trăng (Cự Giải). Sự đối lập này có thể gây ra cuộc sống gặp nhiều khó khăn, khiến bạn xúc động hoặc ức chế, chán nản và gặp nhiều bệnh hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 dự báo thứ tư này sẽ là một ngày khó khăn. Sự đối lập với Mặt Trăng (Cự Giải) khiến cho mối quan hệ giữa Ma Kết với đồng nghiệp, cấp trên rơi vào tình trạng xung đột và luôn cần sự hòa giải từ người khác.

Xem tử vi cung Ma Kết hôm nay khuyên bạn nên giữ bình tĩnh và không nên đối đầu trực diện với cấp trên. Dù sao chúng ta cũng nên giải quyết các mâu thuẫn công việc trong hòa bình thì mới đạt được kết quả tốt được.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 có tình hình kinh tế không tốt lắm. Các mâu thuẫn trong công việc chưa giải quyết khiến cho chúng ta gặp nhiều những khó khăn và vất vả hơn. 

Ngày hôm nay hạn chế các tranh cãi mâu thuẫn để đáp ứng được các nhu cầu hợp tác. Bên cạnh đó cũng nên hạn chế sự nóng tính của mình nếu không sẽ gây nên những hậu quả khó lường.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 có thể xảy đến các mâu thuẫn và cãi vã với người ấy.  Hãy cố gắng đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến bạn.

Cả hai nên dành những khoảng trống cho nhau suy nghĩ về mối quan hệ này của bạn. Bên cạnh đó, Ma Kết hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình, có vẻ rất nhiều người đang muốn xen vào mối quan hệ của bạn. Và nếu như hai bạn không chịu thấu hiểu thì sẽ rất khó để đi xa cùng nhau.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020 chịu sự ảnh hưởng của sao Diêm Vương nên chú ý đến hệ thống trao đổi chất, hoa mắt, đau đầu.

Sức khỏe của người này chủ yếu biểu hiện ở chứng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực... Hay bị nhức đầu trong lúc làm việc, nhất là làm việc nhiều. Hoặc sau khi ngủ dậy cũng bị nhức đầu.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top