Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 - Một ngày khá hoàn hảo

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 có Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Diêm Vương, Sao Mộc cùng đi vào trong cung hoàng đạo này. Cho nên hôm nay Ma Kết sẽ có một ngày khá hoàn hảo. Sẽ có những điều cũ được chấm dứt cho cái mới phát triển. Tử vi chủ nhật tuần này có thể nó là bước đệm để Ma Kết thay đổi bản thân, đối mặt với thực tế cuộc sống

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 29/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 có Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Diêm Vương, Sao Mộc cùng đi vào trong cung hoàng đạo này.

Cho nên hôm nay Ma Kết sẽ có một ngày khá hoàn hảo. Sẽ có những điều cũ được chấm dứt cho cái mới phát triển. Tử vi chủ nhật tuần này có thể nó là bước đệm để Ma Kết thay đổi bản thân, đối mặt với thực tế cuộc sống.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★

Sao Thổ kỉ luật, thích chỉ định công việc. Ma Kết “Bố già Hoàng đạo” không những yêu cầu con trẻ lập kế hoạch lâu dài, mà còn lập thêm kế sách tiến tới kết quả.

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 nói rằng dù là chủ nhật nhưng bạn vẫn luôn cố gắng làm việc hết mình. Đây là thời gian thích hợp để cung hoàng đạo Ma Kết xây dựng những dự án mới bằng sự kiên trì và lòng dũng cảm của mình.

Dám thay đổi để bước tiếp mới có thể giúp bạn càng thành công.

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 - Năng lượng tích cực, đột phá bản thân
Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 - Năng lượng tích cực, đột phá bản thân
Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 - Năng lượng tích cực, đột phá bản thân

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 nhận được các năng lượng tích cực từ Mặt Trăng, sao Hỏa, Sao Kim, Sao Thủy. Những suy nghĩ của chúng ta thường trở nên gần gũi, ý tưởng cũng thiết thực và giao tiếp trở nên rõ ràng hơn. Sao Thuỷ là hành tinh chi phối tâm trí, ảnh hưởng đến cách suy nghĩ lẫn nói chuyện của chúng ta, còn Ma Kết là một trong các dấu hiệu bảo thủ của Vòng hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Ma Kết sống kỷ luật hơn, chúng ta có thể thông qua sự kiên trì tuân theo kỷ luật mà được đền đáp những điều đúng đắn nhất.

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 không nói rằng bạn sẽ quá giàu có trong hôm nay, nhưng chí ít tình hình tài chính của Ma Kết hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

 Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 nói bạn chịu ảnh hưởng của sao Mộc nên có phần bảo thủ và truyền thống, trước tình yêu bạn cũng có những quan điểm lỗi thời.

Mặt khác hôm nay có vẻ như Ma Kết chỉ quan tâm đến những dự án mà hắn muốn quan tâm, cho nên không dành nhiều thời gian cho tình yêu. Tham vọng không kiềm chế có thể khiến chúng ta tiến về phía trước bằng bất cứ giá nào, nhưng quá cảnh này nhắc nhở chúng ta rằng “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020 có sức khỏe khá tốt, tuy nhiên tại nhiều thời điểm bạn luôn muốn bán mạng vì công việc.

Kể cả ngày chủ nhật thì Ma Kết vẫn rất quan tâm đến công việc. Chúng ta nên làm giảm nhịp độ cuộc sống bằng cách thư giãn bằng trà và sách. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian lấy lại sức khỏe, nghỉ ngơi thật tốt cho thứ hai sắp tới.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top