Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020: Tình cảm bị trì hoãn

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020, tự hạ thấp chính mình, giống câu chuyện Thổ Tinh bị lép vế trước người cha Surya quyền lực của mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 29/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Nhân Mã. Mặt Trời cư ngụ tại Nhân Mã đem đến cho Ma Kết một ngày sự nghiệp nhiều khát khao. Bạn mạnh mẽ, khát vọng, rộng lượng, tự do trong cảm xúc. Là người luôn tìm kiếm thử thách, sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới, thích phiêu lưu. Bị chế ngự bởi sao Mộc, hành tình chi phối vận mệnh nên những cơ hội may mắn dường như lúc nào cũng xuất hiện bên bạn đúng lúc đúng nơi.

Ma Kết quá hăm hở đón nhận những gì mới mẻ của ngày mai nên bạn không còn tâm trí để phiền muộn về những rắc rối của ngày hôm nay. Bạn luôn chắc chắn rằng đằng sau khúc quanh kia là một cái gì đó tuyệt vời đang chờ đón bạn.

Ma Kết dốc toàn lực trong mọi công việc, ưu điểm của bạn là cẩn thận và coi trọng kỷ luật. Bạn biết động viên bản thân mình, không ngại khó khăn, luôn hướng tới lý tưởng. Bề ngoài của bạn lại khá lạnh lùng, không hay gây rối loạn, thế nên bạn dễ dàng chiếm ưu thế trong khi những người khác gặp khó khăn.

Tử Vi Ngày 29/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Nhân Mã. Ở mặt tiền bạc Ma Kết mang trong mình nhiệt huyết của lửa, sự linh động của màu sắc nóng. Ma Kết thể hiện cá tính không hạn chế. Sự độc lập là tiêu chí của bạn. Trong các mối làm ăn Ma Kết không ngừng phát triển, tâm hồn không ngừng vận động, háo hức chờ đón ngày mai. Với lĩnh vực mới về tài lộc Ma Kết sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ, sẵn sàng thay đổi không ngừng.

Người này luôn luôn muốn tìm hiểu mọi việc. Ma Kết cảm thấy vui khi được đuổi ý tưởng kiếm tiền đến tận cùng. Trên hoàng đạo, Mặt Trời ngự Nhân Mã tượng trưng cho việc tìm kiếm những sự sáng suốt. Nên bạn sẽ khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính hôm nay. Ma Kết cần sự an toàn và động viên trong quá trình đi làm kiếm tiền và chi tiêu.

Bạn chủ yếu kiếm tiền nhờ tri thức của nhân loại, tức với trí tuệ trời ban Ma Kết khá giỏi trong việc làm giàu. Trời sinh bạn có bản năng vận dụng trí não, thế nên bạn không bao giờ bảo người khác phải làm gì, mà trực tiếp nói với bạn phải làm như thế nào để vận tiền bạc thêm sôi động.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trời quá cảnh tại Nhân Mã. Hôm nay không có gì có thể kéo Ma Kết xuống. Bạn không muốn bị mắc kẹt bởi bất kỳ rắc rối nào. Ma Kết có nơi để đi và bạn không đặt bút ký tên vào bất kỳ một cam kết trói buộc nào. Cách thức để có được sự tự do là bạn tránh né tình cảm.

Người thuộc góc Mặt Trời Sư Tử hiếm khi nói về cảm xúc của mình. Ma Kết chỉ nói về những gì họ “nghĩ” về cảm xúc của họ. Họ cảm thấy bối rối khi người yêu của họ đòi hỏi sự đam mê nồng nàn. Vì Ma Kết luôn nhìn về lối thoát hiểm và bạn không hoan nghênh bất cứ mối quan hệ trói buộc nào nên dù sớm hay muộn bạn cũng luôn tìm cách thoát ra khỏi sự trói buộc này. Ma Kết luôn sẵn sàng làm bạn.

Mặt Trời Sư Tử khiến Ma Kết là người bạn tốt nhất trên hoàng đạo. Tử tế, cởi mở, vui vẻ, hoàn toàn không ác ý, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Ma Kết giúp đỡ người khác không vì một sự đền đáp nào cả. Bề ngoài bạn lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì không yêu mà là vì bạn không giỏi diễn giải suy nghĩ và tình cảm của chính mình.

Nhìn im im vậy thôi chứ tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung lắm đó! Tóm lại, nếu bạn muốn yêu Ma Kết, bạn phải thực sự nghiêm túc và chân thành.

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Mặt Trăng yêu cầu bạn cần điều chỉnh chuyện ăn uống của mình. Ăn uống dưỡng sinh chúng ta cần quan tâm đến nguyên lý Âm –Dương trong thực phẩm hàng ngày. Nếu được dùng một bửa cơm với các thực phẩm quân bình âm dương, chúng ta sẽ cảm nhận ngay sức khỏe và hạnh phúc. Món ăn Dương làm ấm người, tăng sức lực, sống có kỷ luật và tươi trẻ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 30/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top