Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020:Năng lực lập trung kinh người

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 28/8/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020, hôm nay bạn rất kín đáo, không khoa trương và cũng không bao giờ khoe những thành tích mình đạt được. Vận tài chính tuần này cũng được Ma Kết che giấu rất chặt chẽ. Cách bạn xử lý vấn đề tiền bạc khá ngắn gọn và lưu loát.

Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, họ tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Tử vi ngày 28/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020, bạn hoàn toàn có thể không cần cảm xúc. Sự lý trí của họ có thể đạt đến mức ”chuẩn mực tinh thần” của cung Xử Nữ. Điều khó hiểu hơn cả là, rất khó để bạn say mê bất kì điều gì nhất là vận tiền bạc.

Ma Kết là những người lạnh lùng, dù túi tiền gặp khó khăn thì bạn cũng không thể hiện khó chịu.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020, mặt tình cảm tương đối ích kỷ. Mặt Trăng Ma Kết khiến Ma Kết không muốn quan tâm đến mong muốn hay suy nghĩ của người còn lại. Người độc thân có xu hướng lo lắng khi phải xác lập một mối quan hệ rõ ràng với ai đó.

Bạn cảm thấy người ấy không cùng chung quan điểm và suy nghĩ nên không dám mạnh dạn tiến tới. Cuộc sống đối với Ma Kết là một chuyện rất nghiêm túc, tình yêu cũng vậy. Bạn có khả năng khiến cho khí xuân khắp chốn, máu nóng trào dâng.

Vì vậy, bạn sẽ quan sát người bạn đời tương lai cẩn thận dù có nguy hiểm hay không, bạn suy ngẫm xem đối phương có thể chung sống, có thích hợp với mình hay không.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thị lực của Ma Kết. Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 29/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top