Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 - Năng lượng tích cực, đột phá bản thân

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 nhận được các năng lượng tích cực từ Mặt Trăng, sao Hỏa, Sao Kim, Sao Thủy. Những suy nghĩ của chúng ta thường trở nên gần gũi, ý tưởng cũng thiết thực và giao tiếp trở nên rõ ràng hơn. Sao Thuỷ là hành tinh chi phối tâm trí, ảnh hưởng đến cách suy nghĩ lẫn nói chuyện của chúng ta, còn Ma Kết là một trong các dấu hiệu bảo thủ của Vòng hoàng đạo

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 28/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 nhận được các năng lượng tích cực từ Mặt Trăng, sao Hỏa, Sao Kim, Sao Thủy.

Những suy nghĩ của chúng ta thường trở nên gần gũi, ý tưởng cũng thiết thực và giao tiếp trở nên rõ ràng hơn. 

Sao Thuỷ là hành tinh chi phối tâm trí, ảnh hưởng đến cách suy nghĩ lẫn nói chuyện của chúng ta, còn Ma Kết là một trong các dấu hiệu bảo thủ của Vòng hoàng đạo, vì vậy quá cảnh của Sao Thuỷ ở đây tạo ra một vòng xoáy hợp lý, có trật tự về quá trình suy nghĩ lẫn tương tác của chúng ta.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 nói bạn quyết tâm để đạt được bất cứ điều gì bạn đặt mục tiêu. Ma Kết là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, vì vậy bạn có thể sẽ tình nguyện đứng đầu một dự án lớn trong công việc. 

Bạn cũng dễ cảm thấy sự thôi thúc bắt đầu nhìn vào giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, cũng như vạch ra cách bạn sẽ đạt đến đó.

Khi Mặt trăng di chuyển vào chòm sao bảo thủ Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn một chút đồng thời cũng làm việc có căn cứ hơn một chút so với bình thường. 

Ma Kết là một chòm sao kinh doanh! Nên thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, bạn sẽ có xu hướng đào sâu và tập trung vào các mục tiêu dài hạn của mình.

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/3/2020 - Đi theo con đường đã chọn
Tử vi cung Ma Kết ngày 27/3/2020 - Đi theo con đường đã chọn
Tử vi cung Ma Kết ngày 27/3/2020 - Đi theo con đường đã chọn

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/3/2020 là ngày bạn muốn tìm kiếm con đường đi mới cho mình và có vẻ bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, tiến hành kế hoạch đã định nhé. Kết Kết nên tự tin mà thay đổi, bởi hôm nay những thay đổi hợp lý sẽ mang đến thành công cho bạn đó

Tài vận

Đánh giá: ★★★★

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 dự báo với đầu óc kinh doanh của bạn, sớm muộn gì Ma Kết cũng là đại gia, sở hữu khối tài sản lớn trong tay.

Tử vi hôm nay nói bạn thông qua các công việc, những tính toán tỉ mỉ mà đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn. Ma Kết có nhiều mục tiêu hoàn thành và thành công lớn. Cho nên hôm nay túi tiền của bạn sẽ không ngừng được lấp đầy.

Sao Kim quá cảnh tại Ma Kết mang trong mình một khía cạnh kinh doanh mạnh mẽ, và điều này có thể khiến ta đánh giá lại giá trị bản thân trên con đường sự nghiệp mình đang chọn. Cho nên các đãi ngộ của cung hoàng đạo Ma Kết cũng tăng lên đáng kể.

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★

Sao Kim xuất hiện nên Ma Kết có nhiều điều để nói về nhân duyên của bạn. Cung hoàng đạo Ma Kết có xu hướng nhìn nhận các mối quan hệ một cách nghiêm túc khi sao Kim tình cảm quá cảnh tại dấu hiệu hoàng đạo cam kết Ma Kết. 

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 nói rằng giai đoạn này thách thức sự nỗ lực của con người để có được tình yêu thương mà ta thực sự mong muốn. Đối với những người đang yêu, đây là cơ hội tốt để bạn giải quyết vấn đề của cả 2 người hay có những lo nghĩ về tương lai. 

Còn với những bạn đang tìm kiếm tình yêu thì sao? Đây là cơ hội tốt để bạn bỏ qua những lời tán tỉnh gió bay mà tiến tới vun đắp cho mối quan hệ lâu dài. Tóm lại, đây sẽ là khoảng thời gian con người mong muốn chuyện tình cảm tiến đến một mức độ nhất định.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★

Tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020 khuyên Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi. Bạn không nên tìm kiếm những trò chơi giải trí thâu đêm suốt sáng mà ảnh hưởng đến bản thân mình.

Chúng ta nên dành thời gian để rèn luyện thể dục thể thao, bên cạnh đó là việc tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ma Kết hãy biết quý trọng sức khỏe của bản thân, đừng cậy còn trẻ mà không chăm lo cho bản thân mình.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top