Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020 - Tham vọng mạnh mẽ về nghệ thuật

Tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020 dự báo tinh tượng Sao Mộc nằm ở góc 27°01'47" trong nhà số 6. Ma Kết hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và có tham vọng mạnh mẽ về nghệ thuật. Chúng ta sẽ hoàn thành các mục tiêu của mình. Bên cạnh đó bạn nên học cách quản lý tốt cảm xúc của mình để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 26/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°01'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 7 Màu may mắn: đỏ, tím
Quý nhân: Thiên Bình, Bảo Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020 dự báo tinh tượng Sao Mộc nằm ở góc 27°01'47" trong nhà số 6. Ma Kết hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và có tham vọng mạnh mẽ về nghệ thuật. Chúng ta sẽ hoàn thành các mục tiêu của mình. Bên cạnh đó bạn nên học cách quản lý tốt cảm xúc của mình để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống

Sự nghiệp 

Sao Mộc nằm ở nhà số 6 cung địa bàn Ma Kết ảnh hưởng đến chòm sao này rất nhiều. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. 

Ở Ma Kết có sự lạc quan của sao Mộc, bạn có các mục tiêu rõ ràng và luôn chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Ma Kết hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn.

Tử vi hàng ngày dự đoán sao Mộc trong Ma Kết - thật dễ dàng để thực hiện một kế hoạch hành động dù cho bạn còn gặp nhiều sự bất tiện.

Cung Ma Kết có mong muốn phát triển sự nghiệp của mình ở những vị trí cao hơn trong hôm nay tuy nhiên bạn lại để quá nhiều cảm xúc cản trở con đường thăng tiến của mình.

Tuy vậy, trên một phương diện nào đó, tử vi hôm nay đánh giá Ma Kết có thể dễ dàng kiểm soát và chịu đựng sự lo lắng, vì vậy điều quan trọng là tìm cách nuôi dưỡng ý thức về quan điểm và ranh giới lành mạnh.

Tử Vi Ngày 26/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020 nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng nói rằng Ma Kết hôm nay cần một công việc có thể đem tới cho bạn sự ổn định về mặt tài chính. 

Ma Kết là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Tuy nhiên cũng rất có thể bạn là người “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành” ra trò đấy. Cung Ma Kết là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Tử vi hàng ngày dự báo Ma Kết đứng đầu trong 12 chòm sao về việc đề ra quy chuẩn đạo đức rất cao và tuân thủ nó rất chặt chẽ. Ma Kết hôm nay có nhiều điềm báo về đất đai.

Tuy vậy nếu không được kiểm soát đúng cách, sự ảnh hưởng của sao Mộc có thể biến bạn thành một tay hà tiện, mù quáng, quá coi trọng những gì “chính thống”, thậm chí còn sẵn sàng biến mình thành kẻ tử vì đạo. Ngoài ra, dường như Ma Kết sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công có giá trị hơn trong hôm nay.

Tình cảm 

Về mặt chiêm tinh, tử vi cung Ma Kết nhìn nhận về sự xuất hiện của sao Mộc như sau: Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. 

Trong tiếng Phạn, ngôn ngữ Ấn Độ cổ, Sao Mộc được gọi là “người có uy tín ở cộng đồng Hindu” hoặc “giáo viên”. Điều này vô cùng phù hợp để xem xét sự liên kết chặt chẽ của nó với tâm trí, triết học, chân lý và tôn giáo. Có lẽ tình cảm của sao Mộc xuất phát từ khả năng của cho chúng ta một cái nhìn lớn hơn về thế giới.

Sự phát triển của sao Mộc bị hạn chế trong Ma Kết, bởi vì chúng ta chỉ xoay quanh những ý tưởng có thể biến thành hiện thực. Theo đó, tình yêu của bạn cũng hơi bị tù túng và khó có được cảm giác thoải mái trong hôm nay.

Sự hạn chế của sao Mộc sẽ giảm bớt sự xáo trộn về những suy nghĩ, mưu đồ lẫn ước mơ và nó sẽ khiến bạn bớt lãng mạn hơn. Trong 12 chòm sao thì Ma Kết khá khô khan, trong mối quan hệ yêu đương hôm nay có thể bạn sẽ bị xao nhãng với họ.

Bên cạnh đó, cảm xúc của chòm sao Ma Kết muốn nhận lấy những gì đo lường được và đặc biệt hoài nghi về tình cảm của đối phương.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020 dự báo sức khỏe của bạn không quá tốt. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Ma Kết hôm nay làm việc vất vả, lại là người có tham vọng cho nên luôn cố gắng lao đầu vào công việc. 

Ma Kết hôm nay có các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi xương cốt. Mất ngủ thường xuyên khiến mắt bạn xuất hiện quầng thâm ảnh hưởng đến nhan sắc, không chỉ vậy nó còn mang đến những ảnh hưởng tiêu cực khác.

Lời khuyên cho Ma Kết là nên ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Công việc thì có quan trọng, kiếm tiền thì là cần thiết. Nhưng mà chúng ta cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa trong hôm nay.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 26/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 27/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top