Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020: Phóng túng và tự do

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020, hôm nay, Mặt Trăng nhân mã có khả năng chỉ đơn giản là tin rằng mọi thứ sẽ được hoàn tành tốt nhất. Bạn không có kế hoạch chi tiêu; bạn chỉ muốn cưỡi ngựa xem hoa.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 25/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020, trong công việc dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Nhân Mã, bạn trở thành là một người vui vẻ, may mắn và tự do... Nó cho thấy Ma Kết không muốn bị trói buộc trong công việc gò bó.

Bạn cần không gian và tự do cá nhân để được thoải mái thực hiện ý tưởng của mình. Với bạn làm gì không quan trọng quan trọng là bạn được hoạt động, được chạy nơi này nơi kia để lo cho công việc. Ma Kết quyết tâm không phải là một kẻ lười nhác trong công việc khi đã có một mục đích.

Bạn sẽ không do dự phấn đấu nhằm thực hiện được mục đích này. “Tôi lợi dụng” là tư tưởng chỉ đạo nhân sinh của mình. Nó muốn bạn lựa chọn cơ hội có khả năng, lựa chọn phương án tốt nhất, dẫn dắt bạn, sau đó lại lựa chọn ra phương pháp tốt nhất để bước trên con đường sự nghiệp.

Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020, chiêm tinh dự báo Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Mặt tiền bạc của Ma Kết gặp khá nhiều mâu thuẫn. Hai tính cách xuất hiện khiến bạn trở thành con người có hai mặt rất khác nhau. Bạn vừa có khả năng tài chính độc lập nhưng cũng lại vô trách nhiệm với những chi tiêu kinh tế trong gia đình.

Được cái đoạn quá cảnh này khiến Ma Kết luôn tìm kiếm cơ hội đem lại sự giàu có cho mình. Nên vận tài lộc hôm nay của bạn vẫn có nhiều hi vọng. Ma Kết ít giao tiếp với mọi người và không thích những buổi tụ tập, giao lưu… tính cách này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền tiêu vặt.

Cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Tiểu Kết không bao giờ hài lòng với túi tiền hiện tại của bản thân. Bạn biết bản thân mình là ai, cần gì, muốn gì và cần bao nhiêu tiền để tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020, đoạn trung chuyển Mặt Trăng qua Nhân Mã khiến Ma Kết khá hời hợt trong tình cảm. Bạn có suy nghĩ ngây thơ rằng việc gì cũng sẽ tự nó đến. Bạn không có kế hoạch chi tiết để đón nhận ai đó, càng không có suy nghĩ sẽ gặp người nào đó để thay đổi hiện trạng tình cảm của mình.

Người đang yêu thì có xu hướng thay đổi đột ngột, nói chia tay là chia tay liền. Nhưng tình yêu của Ma Kết không nằm ở lời nói, nó nằm ở hành động. Muốn biết họ yêu bạn bao nhiêu, hãy nhìn vào những gì mà Ma Kết làm cho đối phương.

Tiểu Kết sẽ không lãng phí thời gian và công sức của mình để theo đuổi những thứ xa vời hay những người bạn không thể chinh phục được. Bạn thực tế và biết khả năng của mình đến đâu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Ma Kết sẽ chịu chi phối từ Sao Thiên Vương. Trong chiêm tinh học Sao Thiên Vương đại diện cho chứng bệnh đau chân. Chứng bệnh này hiện nay xuất hiện rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại, nó gọi là chứng “gãy xương no căng thẳng. Để phòng sự cố gãy xương do quá sức, Ma Kết nên luyện tập thể thao với cường độ nhẹ, tránh các tác quá tải đột ngột hoặc thô bạo.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 26/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top