Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020: Độc cô lai vãng

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020 thấy được sự nghiệp của bạn đang có từng bước thăng hoa, bạn cần làm việc chăm chỉ và cẩn thận để đạt được những thành tích tốt tuy nhiên bạn cũng nên cởi mở tấm lòng mình ra.

Xem thêm

 tử vi cung ma kết ngày 25/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trời Sư Tử lục hợp với mặt trăng Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Nâu chocolate
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử


Chiêm tinh hôm nay dự báo, Mặt trời Sư Tử lục hợp với mặt trăng Thiên Bình.  Người thân và bạn bè rất hữu ích, vì vậy chúng ta nên quan tâm tới họ nhiều hơn, nhưng nhanh chóng vì không may, chòm sao này không tồn tại lâu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020 thấy được sự nghiệp của bạn đang có từng bước thăng hoa, bạn cần làm việc chăm chỉ và cẩn thận để đạt được những thành tích tốt tuy nhiên bạn cũng nên cởi mở tấm lòng mình ra.

Trong mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ không vội vàng bước thật nhanh để mau về tới đích mà bạn chậm rãi và cẩn thận để mình không bị trượt ngã. Bạn chỉ tập trung vào những thứ mình quan tâm. Tuần này bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay.

Nhưng để thỏa mãn tham vọng của mình mà đôi khi Ma Kết bất chấp tất cả mọi thứ. Nên dù thành công trong công việc thì thế giới của bạn cũng khá là cô độc.

Tử Vi Ngày 25/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020, thấy được hôm nay bạn không cần phải lo lắng về mặt tài chính. Bạn không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái của bản thân.

Hôm nay Ma Kết giỏi trong việc buôn bán kinh doanh hoặc những hạng mục tài chính đòi hỏi khả năng tổ chức, quản lí tốt. Những công việc ấy sẽ giúp bạn gặp thuận lợi hơn trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020 thấy hiện tại trong chuyện tình cảm, bạn luôn là những con người cô độc.

Sự trầm cảm, tự ti đã kéo họ ra khỏi đám đông, không một ai chú ý tới sự im lặng của Ma Kết. Trái tim họ cũng không dễ dàng yêu một ai đó. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn.

Quan niệm của Ma Kết là tình yêu chỉ xuất phát khi hai người đã cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời, gắn bó và cảm thấy không thể tách rời nhau. Nên bạn sẽ khó tìm được chân ái trong hôm nay.

Nhân tướng: Tài vận chìm nổi của người có sống mũi tẹt
Nhân tướng: Tài vận chìm nổi của người có sống mũi tẹt
Nhân tướng: Tài vận chìm nổi của người có sống mũi tẹt

Tướng mũi cũng có nhiều loại, nhiều người có sống mũi tẹt thông qua trang điểm hay phẫu thuật để thay đổi hình dáng và chiều cao của mũi. Bởi vì họ biết sống mũi cũng ảnh hưởng đến tướng mạo, cuộc đời của mình. Vậy thì theo nhân tướng, những người có mũi thấp, gãy liệu có cuộc đời như thế nào?

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020 khuyên bạn nên mở rộng lòng mình ra, tập thiền để thư giãn tâm hồn.
Bản tính điềm đạm, đúng mực giúp Ma kết có sinh lực dẻo dai. Có hại nhất đối với Ma kết là sự lo sợ, trầm cảm và bi quan. Những ai muốn sống lâu cần dành nhiều thời gian ở ngoài trời, gắng tập thể dục và tạo cho mình một cách nhìn lạc quan hơn đối với mọi việc.

Cuộc sống của bạn là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 26/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top