Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020 - Chính trực lạc quan, cá tính mạnh mẽ

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°05'47" trong nhà số 6. Ma Kết hôm nay là người chính trực lạc quan, luôn chia sẻ cho mọi người nên gặp nhiều may mắn. Bạn cũng là người có cá tính mạnh mẽ, đầy lý trí và tham vọng

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 24/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°05'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 13 Màu may mắn: xám, xanh
Quý nhân: Thiên Bình, Cự Giải Tiểu nhân: Bọ Cạp, Song Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°05'47" trong nhà số 6. Ma Kết hôm nay là người chính trực lạc quan, luôn chia sẻ cho mọi người nên gặp nhiều may mắn. Bạn cũng là người có cá tính mạnh mẽ, đầy lý trí và tham vọng. Luôn muốn học tập để phát triển bản thân không ngừng cho tương lai tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp

Về công việc, Ma Kết hôm nay khoác lên mình sự nghiêm túc và chủ nghĩa cấm dục không ai dám lại gần. Nếu là nhân viên bình thường, đương nhiên bạn có thể bị xa lánh và khó lòng hợp tác với các đồng nghiệp. 

Đối với người làm lãnh đạo, vẻ ngoài uy nghiêm khiến cho Ma Kết có được quyền uy trong mắt nhân viên. Nhưng có đôi khi nó cũng tạo cảm giác xa cách giữa bạn và nhân viên của mình. Điều này ở một phương diện nào đó thì sẽ không tốt cho văn hóa doanh nghiệp và môi trường lao động kiểu mới.

Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 

Trong cuộc sống hàng ngày, các cặp vợ chồng sống chung với nhau nhiều năm sẽ xuất hiện những nét trên khuôn mặt, sắc thái biểu cảm, hình dáng cơ thể giống nhau. Những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020 dự báo bạn sẽ có tình hình tài chính tương đối tốt. Chúng ta gặp nhiều may mắn nhờ việc kiên nhẫn và dốc lòng làm việc. 

Hơn thế nữa, Ma Kết hôm nay luôn cố gắng dành dụm tài phú để mang lại cho bản thân mình sự tốt hơn về sau. Chúng ta có thể thông qua khả năng làm việc không biết mệt mỏi, cộng vào đó là việc tiết kiệm tiền để có thể có được nguồn tài chính tốt hơn, đủ để bạn chi trả cho nhiều thứ hơn.

Tử Vi Ngày 24/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Nhân duyên hôm nay của Ma Kết không được tốt lắm. Tử vi hôm nay nói bạn keo kiệt và lòng dạ có phần hẹp hòi, chính vì thế mà chúng ta có thể không thu hút được nhiều người khác giới, dẫn đến nhân duyên không thuận.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay là ngày không thích hợp để nói chuyện yêu đương. Người thuộc cung Ma Kết nên học cách thay đổi bản thân cho tốt hơn, khi ấy mới có thể dành cho nhau nhiều niềm vui và may mắn được.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020 chú ý sức khỏe gan của mình. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt, vinh nhuận ra móng tay, móng chân. Khi gan suy yếu thì tất cả các cơ quan nội tạng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Ngược lại gan khỏe thì tự khắc sức khỏe sẽ tốt, ăn ngon, da mặt hồng hào. 

Bên cạnh, bài tập dưỡng sinh cho gan theo chuyên gia cần phải kết hợp với chế độ ăn uống để thải độc gan. Lương y cho hay, để có lá gan khỏe cần phải có chế độ ăn uống khoa học. 

Hạn chế ăn quá nhiều mỡ, thịt… những thức ăn này thường khó tiêu hoá, tăng nguy cơ tích trữ mỡ trong gan. Thực hiện an toàn vệ sinh ăn uống, hạn chế ăn rau sống, rửa tay trước khi ăn để tránh nguy cơ nhiễm ký sinh trùng gây hại cho gan. 

Ăn nhiều, rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước sẽ tốt cho gan. Hạn chế uống rượu bia vì đây là loại nước uống rất độc cho gan và có nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 25/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top