Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020: Bí mật không được bật mí

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020, hôm nay bạn có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 24/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020, mặc dù thế trong bạn luôn có một nỗi sợ bị phản bội. Ma Kết có thể luôn kiểm tra các đối tác của mình, ngay cả khi bạn không có ý như thế. Thận trọng nhé Ma Kết! Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp.

Bạn sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ khiến công việc khó mà trôi chảy. Ở một mặt nào đó Tiểu Kết không bao giờ hài lòng với vị trí hiện tại của bản thân. Họ biết bản thân mình là ai, và tự mình đặt ra mục tiêu sự nghiệp chính xác nhất.

Tử vi ngày 24/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020, bạn là những người đầy tính cạnh tranh, đặc biệt là với những người cùng ngạch kinh doanh. Sự thờ ơ của Ma Kết đối với các thú vui trên đời còn hơn cả Kim Ngưu. Bạn hoàn toàn có thể không cần cảm xúc.

Sự lý trí của họ có thể đạt đến mức ”chuẩn mực tinh thần” của cung Xử Nữ. Điều khó hiểu hơn cả là, rất khó để bạn say mê bất kì điều gì nhất là vận tiền bạc. Ma Kết là những người lạnh lùng, dù túi tiền gặp khó khăn thì bạn cũng không thể hiện khó chịu.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020, hôm nay bạn làlà một người theo chủ nghĩa hiện thực, tuyệt đối không lãng phí sinh lực, tiêu tốn thời gian để theo đuổi những người yêu mà bạn không có khả năng có được hoặc những giấc mộng không hiện thực.

Bạn bao giờ cũng có thể đánh giá một cách khách quan tiềm lục, tướng mạo, thu nhập và tính cách của bản thân, sau đó tìm kiếm đối tượng thích hợp với mình.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Hôm nay, Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.

Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 25/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top