Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020: Chủ động trong tình yêu

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020 thấy hiện tại trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng tấn công đối phương khi đã tìm hiểu kĩ càng. Bạn sẽ kiên trì cho đến khi chiếm được thọn vẹn trái tim của đối phương.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 24/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ với sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử


Chiêm tinh tuần này dự báo, Mặt trăng trùng tụ với sao Kim. Sự hòa hợp, sẻ chia là một phần rất quan trọng trong bất cứ mối quan hệ nào. Bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến, sở thích nghệ thuật của người ấy về cái đẹp và sự lãng mạn. Nếu Mặt trăng của đối phương trùng tụ với sao Kim của bạn, anh/cô ấy không ngại chia sẻ cùng bạn những tâm sự, bí mật sâu kín nhất và ủng hộ mọi sở thích, quan điểm cá nhân của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020 thấy được ngày hôm nay bạn nên bắt chuyện và làm quen với đồng nghiệp của bạn.

Ma Kết thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉ, trầm cảm, ít nói. Thậm trí cả ngày bạn có thể không nói nửa lời, chỉ chăm chăm vào công việc được giao.

Điều này gây khó khăn cho công việc của bạn. Bởi những người thuộc cung này không thích giao tiếp với mọi người. Bạn có ít bạn là đồng nghiệp, nếu cuộc làm việc họp bàn không đem lại lợi ích, thì Ma Kết sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để tham gia.

Tử Vi Ngày 24/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020, hôm nay mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái.

Hôm nay Ma Kết giỏi trong việc buôn bán kinh doanh hoặc những hạng mục tài chính đòi hỏi khả năng tổ chức, quản lí tốt. Những công việc ấy sẽ giúp bạn gặp thuận lợi hơn trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020 thấy hiện tại trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng tấn công đối phương khi đã tìm hiểu kĩ càng. Bạn sẽ kiên trì cho đến khi chiếm được thọn vẹn trái tim của đối phương.

Dù ít được người khác chú ý nhưng Ma Kết sẽ không tùy tiện trong việc tìm kiếm nửa bên kia, những người không đạt tiêu chuẩn thì có theo đuổi Ma Kết cũng sẽ không đồng ý.

Top 4 chòm sao luôn chần chừ, suy nghĩ thiệt hơn trước khi hành động
Top 4 chòm sao luôn chần chừ, suy nghĩ thiệt hơn trước khi hành động
Top 4 chòm sao luôn chần chừ, suy nghĩ thiệt hơn trước khi hành động

Nói về sự chần chừ, đây thực sự là một vấn đề mà hầu hết mọi người đều dễ mắc phải. Đối với hầu hết mọi người, có một số điều không lo lắng để được hoàn thành trong một thời gian ngắn như vậy, vì vậy không cần thiết phải giải quyết chúng nhanh như vậy, rõ ràng Có rất nhiều thời gian, đó là hoàn thành đúng hạn hoặc muộn hơn dự kiến. Hôm nay tuviso.com sẽ cùng bạn xem sự chần chừ của 12 chòm sao nhé!

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/07/2020 thấy rằng với bản tính điềm đạm, đúng mực giúp Ma kết hôm nay có sinh lực dẻo dai. Có hại nhất đối với Ma kết là sự lo sợ, trầm cảm và bi quan. Những ai muốn sống lâu cần dành nhiều thời gian ở ngoài trời, gắng tập thể dục và tạo cho mình một cách nhìn lạc quan hơn đối với mọi việc.

Cuộc sống của bạn là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 25/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top