Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020 - Có nhiều tham vọng

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. Tử vi dự báo ở Ma Kết có sự lạc quan của sao Mộc, bạn có các mục tiêu rõ ràng và luôn chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Ma Kết hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 24/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. Tử vi dự báo ở Ma Kết có sự lạc quan của sao Mộc, bạn có các mục tiêu rõ ràng và luôn chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Ma Kết hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn.

Tử vi hàng ngày dự đoán sao Mộc trong Ma Kết - thật dễ dàng để thực hiện một kế hoạch hành động dù cho bạn còn gặp nhiều sự bất tiện.Cung Ma Kết có mong muốn phát triển sự nghiệp của mình ở những vị trí cao hơn trong hôm nay tuy nhiên bạn lại để quá nhiều cảm xúc cản trở con đường thăng tiến của mình.Tuy vậy, trên một phương diện nào đó, tử vi hôm nay đánh giá Ma Kết có thể dễ dàng kiểm soát và chịu đựng sự lo lắng, vì vậy điều quan trọng là tìm cách nuôi dưỡng ý thức về quan điểm và ranh giới lành mạnh.

Tử Vi Ngày 24/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về mặt chiêm tinh, tử vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020 nhìn nhận về sự xuất hiện của sao Mộc như sau: Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. Trong tiếng Phạn, ngôn ngữ Ấn Độ cổ, Sao Mộc được gọi là “người có uy tín ở cộng đồng Hindu” hoặc “giáo viên”.

Tình hình tìa chài chính của bạn có vẻ đang tốt dần lên, tuy nhiên chúng ta cần phải học cách chi tiêu thật tốt để bảo đảm không ảnh hưởng đến tài chính hiện tại và có thể phát triển trong tương lai.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020 nói tình cảm của bạn không quá tốt. Tuy nhiên cũng rất có thể bạn là người “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành” ra trò đấy. Cung Ma Kết là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. Và bạn với người yêu có thể sẽ gặp mâu thuẫn.

Tuy vậy nếu không được kiểm soát đúng cách, sự ảnh hưởng của sao Mộc có thể biến bạn thành một tay hà tiện, mù quáng, quá coi trọng những gì “chính thống”, thậm chí còn sẵn sàng biến mình thành kẻ tử vì đạo. Ngoài ra, dường như Ma Kết sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công có giá trị hơn trong hôm nay.

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Nó có nghĩa là trưởng thành, người. có Mộc Tinh sẽ mạnh mẽ và khỏe khắn.

Ở mặt sức khỏe, bạn nên chăm sóc tim mạch của mình nhiều hơn.Để phòng ngừa bệnh tim mạch cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường dùng rau, củ, quả, tránh xa thức ăn nhanh và kết hợp với vận động. Ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu).Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng: Nên ăn định kỳ 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày), ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng. Ăn vừa đủ no: Để tránh bị

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 25/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top