Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020 - Cơ hội phát triển bản thân

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°07'47" trong nhà số 6. Sự kết hợp này tạo nên một tính cách mạnh mẽ, đầy lý trí và tham vọng. Ma Kết hôm nay thích học tập và mong muốn phát triển tài năng của mình với mục đích thể hiện bản thân, đặc biệt là qua việc viết lách hay thuyết trình trước công chúng

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 23/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°07'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 7 Màu may mắn: xanh, cam
Quý nhân: Thiên Bình, Cự Giải Tiểu nhân: Bọ Cạp, Song Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°07'47" trong nhà số 6. Sự kết hợp này tạo nên một tính cách mạnh mẽ, đầy lý trí và tham vọng. Ma Kết hôm nay thích học tập và mong muốn phát triển tài năng của mình với mục đích thể hiện bản thân, đặc biệt là qua việc viết lách hay thuyết trình trước công chúng.

Sự nghiệp

Về công việc, tử vi hàng ngày dự báo sự tò mò trong bản chất khiến bạn rất nhanh chóng nhận ra những ý tưởng mới mẻ và cực kỳ đam mê nghiên cứu, học tập. Những công việc liên quan đến nghiên cứu sẽ phù hợp với Ma Kết hôm nay. 

Mặt trăng Song Tử mang đến khả năng thích nghi, mau thay đổi và dễ tiếp nhận. Điều này thể hiện nhiều nhất ở việc bạn có thể tiếp thu rất nhanh, ngay lập tức biến kiến thức thành của mình và sử dụng chúng trong việc đưa ra những ý tưởng và quyết định một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tử vi thứ 7 dự báo khả năng bộc lộ suy nghĩ của bản thân có thể dẫn Ma Kết đến với những công việc liên quan đến viết lách hoặc quảng cáo, marketing. 

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020 cho thấy sự đa dạng trong tính cách của bạn cũng thể hiện qua việc bạn thay đổi tư duy, ý kiến và ý tưởng rất nhiều lần. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo nói bạn là một người thông minh, không bao giờ bối rối không tìm được từ để nói, và khả năng này thậm chí có thể khiến bạn nổi tiếng và luôn biết cách tiêu tiền.

Bạn tổ chức và lên kế hoạch rất tốt, có tài năng và đủ sáng tạo để “sản xuất” ra hàng loạt những ý tưởng và phương pháp mới. Cho nên các vấn đề tài chính của Ma Kết hôm nay không hề đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn làm chủ được cuộc đời mình.

Tử Vi Ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Về chuyện yêu đương, xem tử vi ngày hôm nay dự báo Ma Kết khá dễ chịu, hài hước và thông minh, cho nên thu hút được nhiều người. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nghiêm túc, thực tế và tham vọng, nên có  đôi lúc khiến người yêu của mình chán nản.

Tử vi hôm nay nói thực sự là bạn lo lắng quá nhiều và bất an bởi quá để ý việc giữ cho mọi việc có vẻ ổn thỏa, cân bằng. Sau đó thì bạn tỏ ra vui vẻ, sôi nổi và hành động như thể chẳng điều gì có thể khiến bạn lo lắng. Cho nên mối quan hệ yêu đương của Ma Kết hôm nay có vẻ không được tốt lắm, bạn luôn trong trạng thái nghi ngờ và mệt mỏi căng thẳng.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020 khuyên bạn chú ý sức khỏe của gan. Gan được xếp vào tạng Can, một trong 5 tạng chính (ngũ tạng) gồm Tâm,Can,Tỳ ,Phế ,Thận. Bệnh của Can phần lớn là chứng Phong hỏa, Khí uất. 

Hôm nay bạn nên đề phòng các  triệu chứng: Mắt đỏ, sưng đau, trong tâm phiền nhiệt, hay giận dữ, đêm ngủ không yên. Miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch, chảy nước mắt sống, đổ ghèn, cao huyết áp, vai cổ đau nhức, chảy máu cam, mụn nhọt đỏ, viêm da ngứa lở, rìa chót lưỡi đỏ thẫm. 

Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Vị trí của gan nằm ở phía bên phải ổ bụng, đằng sau xương sườn là cơ quan lớn nhất trong cơ thể.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 24/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top