Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020: Thấu rõ lòng người

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020, hôm nay bạn có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 23/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bọ Cạp. Sự nghiệp của Mặt Trăng Bò Cạp là những cung nhạc cảm xúc. Ma Kết có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác.

Trong công việc Ma Kết luôn có nhu cầu đổi mới. Công việc của Scorpio Moon như là một bộ phim truyền hình đầy biến động. Mà đôi khi họ cảm thấy những sự biến động ấy ngoài tầm kiểm soát. Khi Ma Kết bắt đầu cảm thấy mọi thứ trở nên "bình thường". Bạn sẽ là những người đầu tiên tạo ra những “tình huống” để khuấy động lên mô típ tẻ nhạt ấy.

Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020, bạn là những người đầy tính cạnh tranh, đặc biệt là với những người cùng ngạch kinh doanh. Ma Kết ít giao tiếp với mọi người và không thích những buổi tụ tập, giao lưu… tính cách này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền tiêu vặt.

Cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Tiểu Kết không bao giờ hài lòng với túi tiền hiện tại của bản thân. Bạn biết bản thân mình là ai, cần gì, muốn gì và cần bao nhiêu tiền để tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020, mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy thiếu tình cảm và sự chú ý từ Ma Kết! Tiểu Kết không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình. Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, bạn sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương.

Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn rượu tỏ tình”, làm những hành động “ra hiệu” cho đối phương.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh, Mặt Trời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe Ma Kết. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến tim nên tim sẽ là bộ phận cần được bảo vệ trong hôm nay. Mỗi ngày ngủ từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ, uống một cốc bia, giảm ăn mặn... là những thói quen tốt cho trái tim.

Những Ma Kết ngủ ít hơn 6 tiếng một đêm có nguy cơ bị bệnh tim cao gấp 3 lần so với những người ngủ từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ. Ngủ đủ giấc giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tim mạch và béo phì.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 24/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top