Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020 - Mặt Trăng (Cự Giải) vuông góc với Sao Diêm Vương (Ma Kết)

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 24 độ 55 phút trong nhà Ma Kết. Mặt Trăng (Cự Giải) vuông góc với Sao Diêm Vương (Ma Kết). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn cảm giác được nguồn năng lượng mạnh mẽ

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 23/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 24 độ 55 phút trong nhà Ma Kết. Mặt Trăng (Cự Giải) vuông góc với Sao Diêm Vương (Ma Kết).

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn cảm giác được nguồn năng lượng mạnh mẽ, tính quyết đoán và nhu cầu tình dục mãnh liệt đang chảy qua mối quan hệ này. Đây là sự biến đổi cảm xúc rất sâu sắc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020 dự báo khi Mặt trăng của đối phương vuông góc với sao Diêm Vương của bạn, nó mang đến dòng năng lượng không tương thích cùng cường độ cảm xúc cao có thể làm bạn phải ngạc nhiên. 

Công việc kinh doanh thất bại, tâm trạng của Ma Kết hôm nay bắt đầu đi xuống và dường như sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc.

Tử vi hằng ngày nói rằng cung hoàng đạo Ma Kết thích hợp với những công việc tự do và cần nhiều sáng tạo. Bên cạnh đó, có vẻ như hôm nay bạn nên dành thời gian để điều hòa cảm xúc của mình, tránh để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc.

Tử Vi Ngày 23/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cho thấy tình hình tài chính của bạn không tốt lắm. Nguyên nhân rất đơn giản đó là sự ảnh hưởng từ việc Mặt Trăng (Cự Giải) vuông góc với Sao Diêm Vương (Ma Kết) của bạn. Ma Kết có vẻ như sẽ khó khăn hơn đối với tình hình tài chính của bạn. 

Bạn nên cân nhắc đối với những vấn đề chi tiêu tài chính của mình. Đặc biệt Ma Kết có thể sẽ phải chi trả cho những khoản tài chính bất ngờ xuất hiện. Cho nên chúng ta lại càng phải cẩn thận trong chi tiêu vào ngày hôm nay.

Ưu khuyết điểm của Bạch Dương - Nhiệt tình năng nổ
Ưu khuyết điểm của Bạch Dương - Nhiệt tình năng nổ
Ưu khuyết điểm của Bạch Dương - Nhiệt tình năng nổ

Bạch Dương sinh ra vào mùa xuân, là thời gian vạn vật sinh cơ, bạn có sự nhiệt tình và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó cũng có những khuyết điểm là hay xúc động. Bất kể một ai sinh ra cũng đều có ưu điểm và khuyết điểm. Không có ai hoàn mỹ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu khuyết điểm của Bạch Dương trong bài viết này

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020 nói rằng điều bạn mong muốn nhất là sự tự do, tôn trọng lẫn nhau chứ không phải ràng buộc hay gây khó dễ cho nhau.

Một khi tâm trạng của bạn xấu xuống, cảm xúc sẽ đi quá xa tầm kiểm soát. Nếu Mặt trăng của đối phương bất đồng vị với sao Mộc của bạn, người ấy muốn chở che và bảo vệ cho bạn đến cùng. Nhưng chính vì thế mà họ muốn bạn phải phụ thuộc và dựa dẫm vào mình. 

Nếu chưa sẵn sàng đối mặt với hôn nhân thì hãy sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn vì rất có thể sẽ xuất hiện một đứa trẻ ngoài kế hoạch của bạn.

Sức khỏe

Tử vi cung hoàng đạo khuyên Ma Kết của chúng ta nên tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da.

Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 24/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top