Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020 - Tam hợp với Kim Ngưu

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020 Mặt trăng (Kim Ngưu) tam hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phá chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 22/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng (Kim Ngưu) tam hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 3, 8 Màu may mắn: hồng, tím
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Bạch Dương

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020 Mặt trăng (Kim Ngưu) tam hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phá chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi ngày dự báo Sao Diêm Vương Ma Kết thuộc mẫu người tỉ mỉ từng bước. Bí quyết thành công với họ là làm đúng luật. Tham vọng nhưng đủ kiên nhẫn để hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại. Đại nhân cũng như người thường thôi, cũng thôi thúc sớm đạt kết quả, nhưng người hiểu rõ dục tốc bất đạt. Câu cửa miệng luôn là nước chảy đá mòn, tích gió thành bão.

Xem tử vi Ma Kết hôm nay cho thấy tư chất là một nhà quản lý. Ở đâu tức nước vỡ đê, họ sẽ nhanh chóng củng cố thành lũy vững chắc. Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. Họ lật đổ cơ chế hiện tại và tiếp tục thành lập chế độ mới.

Những người sinh ra trong thời gian này kỷ luật và cần thiết để tạo ra bất kỳ trật tự mới nào có thể xảy ra. Kết quả là tính khách quan cũng như kiên trì của họ được đền đáp, giúp mọi người đi đúng hướng, cho dù họ có muốn hay không. Họ thích hợp vai trò chính trị gia vĩ đại.

Nhân tướng: Người có tướng mặt hung ác là mẫu người như thế nào
Nhân tướng: Người có tướng mặt hung ác là mẫu người như thế nào
Nhân tướng: Người có tướng mặt hung ác là mẫu người như thế nào

Người có tướng mặt hung ác đáng sợ chỉ cần liếc mắt một cái cũng sẽ khiến cho người khác hoảng sợ. Người khác nhìn vào khuôn mặt của họ đều thấy lãnh khốc vô tình, sát khí bốn bề. Vậy như thế nào thì được xem là người có nét mặt chứa đựng nhiều sát khí, có sự hung ác. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020 dự báo mặt tài chính đang có những thay đổi mạnh mẽ trong kết cấu của xã hội, với nhiều tổ chức quen thuộc biến mất hoặc ra đời. Lợi ích của cả cộng đồng sẽ đối mặt áp lực và nhân quyền có thể bị tấn công. Đây có thể là thời kỳ của sự phá hủy và lập thành trật tự mới.

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay may nhờ cục diện tam hợp nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và các nguồn lộc bất ngờ từ người khác giúp đỡ.

Tử Vi Ngày 22/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Lần gần nhất Sao Diêm Vương đến gần Ma Kết là trong khoảng thời gian từ năm 1762 đến năm 1778. Khoảng thời gian đó có nhiều biến động chính trị ảnh hưởng mạnh mẽ đến sau này. Đó là thời điểm của dã tâm, nghị lực, tạo nên hiệu quả của quản lý và tổ chức. Đó cũng là thời đoạn của sự bảo thủ, chủ nghĩa vật chất và sự mạnh mẽ về ý tinh thần.

Vận tình cảm của Ma Kết hôm nay mang nhiều màu sắc chi phối. Khi mà bạn muốn chiếm đoạt và sở hữu đối phương sâu sắc. Bạn bảo thủ và mạnh mẽ nhưng lại khiến đối phương sợ hãi.

Đó là sự quyến luyến, cảm giác muốn sở hữu thậm chí là ghen tuông mãnh liệt. Nếu Mặt trăng của đối phương tam hợp với sao Diêm Vương của bạn, khi ở cạnh nhau, người ấy sẽ phải trải nghiệm đủ những cảm xúc ấy để nhận rõ tình cảm trong lòng mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020 dự báo một vài vấn đề liên quan đến thận của bạn. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. 

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì kiên trì dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 23/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top