Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020 - Nhạy cảm và tinh tế

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020 có Sao Mộc nằm ở góc 25 độ 01 phút trong cung Ma Kết. Tử vi hôm nay nói Ma Kết nhạy cảm và được trời phú cho một trực giác hết sức tinh tế. Bạn có thể “cảm nhận” được bản chất của con người và của những gì diễn ra xung quanh, một khả năng sẽ giúp bạn đạt được nhiều mục đích nếu biết áp dụng vào thực tế

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 22/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020 có Sao Mộc nằm ở góc 25 độ 01 phút trong cung Ma Kết. Tử vi hôm nay nói Ma Kết nhạy cảm và được trời phú cho một trực giác hết sức tinh tế. Bạn có thể “cảm nhận” được bản chất của con người và của những gì diễn ra xung quanh, một khả năng sẽ giúp bạn đạt được nhiều mục đích nếu biết áp dụng vào thực tế.

Sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn không bao giờ lãng phí thời gian để cố bán những thứ mà người khác sẽ không mua. Bạn có sở trường trong việc kiếm tiền và bản năng thận trọng sẽ luôn là người bạn đắc lực nhất của bạn. 

Dù sức mạnh của bạn hầu hết đến từ ý chí và sự kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhưng hãy lưu ý tin tưởng vào trực giác của mình nhiều hơn. Nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Tử vi dự báo hôm nay sẽ là một ngày làm việc thuận lợi đối với Ma Kết.

Tử Vi Ngày 22/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020 có tình hình tài vận tương đối tốt. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Bạn sẵn sàng cho các công việc để kiếm tiền. Bên cạnh đó, có vẻ như Ma Kết cũng là người luôn cố gắng để kiếm tiền để cho bản thân mình.

Nói chung, Ma Kết là một người thận trọng, ngay cả trong việc tiêu tiền thì bạn cũng có nhiều cân nhắc, cho nên chúng ta sẽ ít rơi vào trạng thái là tiêu tiền không phải suy nghĩ quá nhiều.

Ưu khuyết điểm của Bạch Dương - Nhiệt tình năng nổ
Ưu khuyết điểm của Bạch Dương - Nhiệt tình năng nổ
Ưu khuyết điểm của Bạch Dương - Nhiệt tình năng nổ

Bạch Dương sinh ra vào mùa xuân, là thời gian vạn vật sinh cơ, bạn có sự nhiệt tình và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó cũng có những khuyết điểm là hay xúc động. Bất kể một ai sinh ra cũng đều có ưu điểm và khuyết điểm. Không có ai hoàn mỹ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu khuyết điểm của Bạch Dương trong bài viết này

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nói bạn là một người có nội lực mạnh mẽ và quan tâm tới gia đình, luôn cần sự giúp đỡ của những người thân và những mối quan hệ mật thiết. Rất kín đáo, Ma Kết hôm nay thường giấu kín mọi thứ rất lâu trước khi sẵn sàng tâm sự với người khác. 

Vào những lúc bạn cảm thấy cần được riêng tư, hãy tạo cho mình sự cân bằng để tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh và phút nhìn lại chính mình. Nói chung, bạn vẫn cần phải gia tăng khuynh hướng hướng ngoại và hạn chế việc sống quá nội tâm. Để được nhiều người biết đến và yêu quý, bạn cần phải đấu tranh chống lại bản tính khép kín của mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020 nên đề phòng trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân v.v.

Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 22/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 23/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top