Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 - Đầu óc tinh tế để phát triển công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°10'47" trong nhà số 6. Ma Kết hôm nay là một người vững vàng và có đầu óc thực tế, bạn có sự ổn định trong tính cách để cho mình nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi cho bạn về công việc và cuộc sống

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 21/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°10'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 7 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 dự báo Sao Mộc nằm ở góc 27°10'47" trong nhà số 6. Ma Kết hôm nay là một người vững vàng và có đầu óc thực tế, bạn có sự ổn định trong tính cách để cho mình nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi cho bạn về công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Ma Kết dễ dàng duy trì sự tập trung vào mục tiêu và tiếp tục làm chúng với một quyết tâm đặc biệt. Tham vọng và cả sự kiên trì bền bỉ của ý chí đã bắt rễ sâu bên trong một người cung Ma Kết có Mặt trăng Kim Ngưu. Bạn thấy thích thú khi phải đối mặt với những thách thức và hiếm khi thay đổi ý kiến của mình hoặc tìm kiếm phương án thay thế trong quá trình xử lý công việc.

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối thuận lợi đối với bạn, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong hôm nay.

Nhân tướng: Vận mệnh của người mũi cao liệu có sống một đời may mắn?
Nhân tướng: Vận mệnh của người mũi cao liệu có sống một đời may mắn?
Nhân tướng: Vận mệnh của người mũi cao liệu có sống một đời may mắn?

Chúng ta đều biết mũi đại diện cho tài phú của một người. Nhưng có phải mũi cao là càng cao càng tốt không. Nhân tướng nghiên cứu vận mệnh của người mũi cao sẽ nhất định gặp may mắn hay sao? Thực ra không hẳn như vậy mà còn tùy thuộc vào nhiều biến số và khuôn mặt toàn diện. Dưới đây, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về những người có mũi cao để biết thêm chi tiết về cuộc đời của họ.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 bạn có nhiều nỗ lực để kiếm tiền và phát triển bản thân, nhưng nỗ lực thôi là chưa đủ vì tiền nó cũng chưa chắc đã chạy vào túi của bạn. Hơn thế nữa, Ma Kết cần linh động và mềm dẻo hơn trong các mối quan hệ để chúng ta có thể có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Ma Kết hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

Tử Vi Ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 nói bạn đôi lúc quá kiên định trong hôm nay, chính vì thế mà chúng ta gặp khó khăn trong việc nói chuyện với người yêu của mình. Những người có gia đình nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Đối với người độc thân, nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ thì bạn cũng nên cố gắng thay đổi cá tính của mình một chút, thái độ thờ ơ hay thiếu mềm dẻo sẽ khiến cho bạn và người ấy gặp khó khăn trong trong việc tìm đến với nhau.

Sức khỏe

Sức khỏe hôm nay nói bạn có thể thiếu máu. Đây là bệnh thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Ma Kết hôm nay cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.

Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết…

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 22/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top