Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020 - Mặt trăng (Bạch Dương) tương hình Sao Mộc (Ma Kết)

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020 hôm nay có Mặt trăng (Bạch Dương) tương hình Sao Mộc (Ma Kết). Bạn có thể gặp các vấn đề về pháp luật hay chính quyền. Chúng ta cũng có xu hướng lãng phí và tiêu hoang nữa. Cho nên hôm nay Ma Kết cần đặc biệt cẩn trọng đối với những mối quan hệ bên ngoài. Nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn và khúc mắc hơn

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 20/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng (Bạch Dương) tương hình Sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 1 Màu may mắn: xanh nhạt, hồng
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020 hôm nay có Mặt trăng (Bạch Dương) tương hình Sao Mộc (Ma Kết). Bạn có thể gặp các vấn đề về pháp luật hay chính quyền. Chúng ta cũng có xu hướng lãng phí và tiêu hoang nữa. Cho nên hôm nay Ma Kết cần đặc biệt cẩn trọng đối với những mối quan hệ bên ngoài. Nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn và khúc mắc hơn.

Sự nghiệp

Về chuyện công việc, một vài mâu thuẫn và bất lợi có thể xảy ra khi bạn trò chuyện hay hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên. Sự ảnh hưởng của Mặt Trăng đến Sao Mộc khiến cho Ma Kết khó lòng hợp tác vui vẻ với người khác.

Bên cạnh đó, tử vi ngày dự báo hôm nay không phải là một ngày thuận lợi đối với chuyện công việc của bạn. Ma Kết nên dành thời gian để trau dồi các kiến thức cá nhân và kỹ năng làm việc. Có như vậy thì chúng ta mới có thể dành được nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp được.

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020 dự báo hôm nay sẽ không quá may mắn đối với vấn đề tài vận của bạn. Chúng ta không có nhiều những thuận lợi trong công việc để kiếm được nhiều tiền.

Không chỉ vậy, một vài xung đột trong vấn đề pháp luật hay ảnh hưởng với các mâu thuẫn sẽ khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn, và có thể bạn sẽ phải chi trả cho những khoản phạt trong ngày thứ 4 này, cho nên chúng ta cần phải hết sức lưu ý.

Tử Vi Ngày 20/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Về nhân duyên của cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay không được tốt lắm. Tử vi ngày của 12 chòm sao dự đoán những trắc trở và mâu thuẫn trong mối quan hệ của các bạn. Người thuộc cung Ma Kết nên dành thời gian cho những mối quan hệ yêu đương và cũng nên quan tâm người bạn đời của mình nhiều hơn.

Chúng ta nên dành cho nhau những lời yêu thương chứ đừng để những nói cãi vã hay mâu thuẫn khiến mối quan hệ của các bạn đi xuống.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020 dự báo sức khỏe của bạn không tốt. Người thuộc cung Ma Kết hôm nay nên chú ý không tức giận mà tăng xông, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bên cạnh đó thì chúng ta cũng đừng nên ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ sẽ khiến cho mình cảm thấy mệt mỏi và bí bách trong người. Buổi tối có thể đi hóng gió để thay đổi không khí suốt một ngày làm việc mệt mỏi và tạo nên sự tươi mới cho cơ thể.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 20/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top