Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020: Tay hòm chìa khóa bẩm sinh

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020, hôm nay vận trình của bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Xử Nữ. Mặt Trăng Xử Nữ sẽ không thể thả lỏng bản thân khi còn nhìn ra bất cứ thứ gì quanh mình chưa được tối ưu hóa tuyệt đối.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 20/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tại Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Xử Nữ. Sự nghiệp của Ma Kết được chi phối bởi Mặt Trăng Xử Nữ. Nhu cầu cơ bản mà Mặt Trăng Xử Nữ để yên vui sống rất “đơn giản”. Mọi thứ ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức.

Mọi thứ ở đây đúng theo nghĩa đen là công việc ổn định, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình. Ma Kết dễ dàng cảm thấy khó ở khi cái chân giường thi thoảng lại kẽo kẹt, hoặc phát hiện ra tin nhắn mình vừa gửi thiếu mất một dấu phẩy. Ngược lại, bạn cũng gom góp niềm vui bằng việc kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cơ quan.

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Thế giới nội tâm của Mặt Trăng Xử Nữ là một mê cung kỳ bí không chỉ với người khác, mà đối với chính họ những người mới quen thường cho rằng họ thuộc típ lạnh lùng hoặc nhút nhát.

Nếu không thể kìm chế khuyết điểm này thì đường tài lộ hôm nay khá vất vả đó Ma Kết! Ma Kết cần chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Đặc biệt là trong các cuộc đàm phán hoặc nói chuyện với khách hàng. Tính linh hoạt của Xử Nữ khiến cảm xúc của Ma Kết bất ổn. Tư duy tài chính hôm nay dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, họ lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020,ở khía cạnh học hành và công việc, kiếm tiền. Bạn thích sắp xếp gọn gàng ngăn nắp những đồ vật hữu hình lẫn những suy nghĩ, thông tin trong đầu, để bất cứ khi nào cần lại có thể lấy ra dùng. Óc phân tích, lập luận của Ma Kết thường phát triển từ sớm.

Cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt của các con số. Những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm Ma Kết ngứa mắt và khinh rẻ. Cuộc sống đối với Ma Kết là một chuyện rất nghiêm túc, tình yêu cũng vậy.

Bạn có khả năng khiến cho khí xuân khắp chốn, máu nóng trào dâng. Vì vậy, bạn sẽ quan sát người bạn đời tương lai cẩn thận dù có nguy hiểm hay không, bạn suy ngẫm xem đối phương có thể chung sống, có thích hợp với mình hay không.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Ma Kết sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân v.v.Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top