Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 - Gặp quý nhân may mắn

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 có Sao Mộc nằm ở góc 26°59'18" nhà số 7. Ma Kết hôm nay có sự lạc quan và luôn yêu đời, bạn sẽ luôn gặp những may mắn nhờ sự giúp đỡ của người khác

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 2/5/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°59'18"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 4 Màu may mắn: xanh mint, cam
Quý nhân: Cự Giải, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Song Tử

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 có Sao Mộc nằm ở góc 26°59'18" nhà số 7. Ma Kết hôm nay có sự lạc quan và luôn yêu đời, bạn sẽ luôn gặp những may mắn nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 mang đến cho người khác cảm giác tôn kính nhất là với lãnh đạo cấp cao thì sẽ có uy quyền trong nhân viên của mình.

Bạn là người có tác phong chuyên nghiệp cho nên nhận được sự yêu thích của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu Ma Kết hôm nay cố gắng nỗ lực hết mình thì sẽ nhận được những kết quả cao trong công việc và sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 có sự nghiệp tương đối thành công cho nên bạn cũng nhận được nhiều may mắn và thuận lợi đối với vấn đề tiền bạc của mình.

Người thuộc cung Ma Kết có thể "cá kiếm" thêm nhiều tài vận nhờ sự nỗ lực và cố gắng của mình. Ngoài ra, sự kiên nhẫn và cố gắng đến cùng sẽ giúp bạn kiếm được những khoản tiền lớn và đường nhiên chúng ta cũng sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn trong hôm nay.

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 dành nhiều thời gian cho công việc và đó là lý do khiến cho chúng ta không quá hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn nên dành thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn thông qua việc quan tâm nhau hằng ngày. Người thuộc cung Ma Kết nên hạn chế hoặc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để có thể ở cạnh bên người yêu của mình nhiều hơn trong thời gian này.

Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020 chú ý các bệnh liên quan đến động mạch, tuần hoàn máu, gan.

Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cần, khai khiếu ra mắt, vinh nhuận ra móng tay, móng chân. Khi gan suy yếu thì tất cả các cơ quan nội tạng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngược lại gan khỏe thì tự khắc sức khỏe sẽ tốt, ăn ngon, da mặt hồng hào.

Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Một số động tác đơn giản khác, được cho là tốt cho gan đó là vặn xoắn thân sang bên trái. Động tác này là bài thể dục dưỡng sinh cho gan đơn giản và hiệu quả.

Trên đây là tử vi cung Ma Kết ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 3/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top